Trang chủ

KHOA CÔNG NGHỆ MAY MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2021

Ngày đăng: 09:57 - 22/11/2021 Lượt xem: 488
Ngày 20/11 hàng năm từ lâu đã trở thành ngày lễ “Tôn sư trọng đạo”. Đây là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những người thầy, để mọi ngành, mọi nghề và toàn xã hội chia sẻ niềm vui, tri ân tới những người đã góp công sức và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người cao cả, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

Tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Tôn sư trọng đạo”, nhân ngày lễ Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11, đại diện sinh viên các khóa đại học ngành Công nghệ may, đã đến thăm và chúc mừng các thầy cô. Các em sinh viên đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các thầy cô trong khoa đã tạo cho các em có được nền tảng kiến thức vững chắc, những kỹ năng cần thiết trong học tập cũng như trong cuộc sống, chúc cho khoa Công nghệ may càng phát triển bền vững.
Ảnh 1. Đại diện sinh viên các khóa DHM tặng hoa các thầy cô khoa CNM
Thay mặt khoa, ThS. Ngô Thị Thanh Mai, Trưởng khoa Công nghệ may quan tâm, hỏi han về tình hình học tập của các em sinh viên, chúc các em một năm học mới tràn đầy hứng khởi. Bên cạnh đó, cô Ngô Thị Thanh Mai cũng gửi gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các thầy cô giáo, và cảm ơn các thế hệ cán bộ, giảng viên - những người đã và đang cống hiến thầm lặng nhưng có nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Khoa và của Trường.

Tỏ lòng biết ơn các thầy, cô giáo trong ban giám hiệu nhà trường: luôn quan tâm chỉ đạo, chia sẻ các khó khăn với tập thể khoa để hoàn thành nhiệm vụ. Anh, chị em cán bộ, giảng viên khoa Công nghệ may có các bó hoa tươi thắm chúc mừng ban giám hiệu nhà trường nhân ngày 20/11 trong không khí tươi vui và thân thiện.
Ảnh 2. Khoa CNM tặng hoa chúc mừng 20/11 Ban Giám hiệu
Ngày Nhà giáo Việt Nam là dịp để toàn xã hội tôn vinh nghề giáo, tri ân những người đã miệt mài với sự nghiệp trồng người. Trong năm qua, các thế hệ cán bộ, giảng viên đã không ngừng nỗ lực phấn đấu đưa khoa Công nghệ may ngày càng phát triển. Các thầy, cô giáo đã tận tình truyền đạt kiến thức, truyền cảm hứng say mê, sáng tạo, nghiên cứu khoa học cho biết bao thế hệ sinh viên. Quan tâm và ghi nhận những cố gắng, nỗ lực trên; Ban lãnh đạo Tập đoàn Dệt May; lãnh đạo trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội đã trao bằng khen cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc của khoa: Bằng khen của Tổng giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam cho: Bộ môn Chuẩn bị sản xuất, ThS. Phạm Thị Kim Tuyến và ThS. Dương Thị Hoàn.
 
 
Ảnh 3. Nhận bằng khen của Tổng giám đốc tập đoàn Dệt May Việt Nam
 
Một số hình ảnh trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày 20/11 tại khoa Công nghệ may:
 
Ảnh 4. Ban chấp hành Liên chi đoàn tặng hoa chúc mừng khoa CNM
Ảnh 5. Liên chi đoàn khoa CNM tặng hoa chúc mừng 20/11 Ban Giám hiệu

Ảnh 6. Đại điện sinh viên DHM các khóa tặng hoa Ban Giám hiệu

Ảnh 7. Đại điện sinh viên DHM các khóa tặng hoa Ban Giám hiệu

Ảnh 8. Đại điện sinh viên DHM các khóa tặng hoa Ban Giám hiệu
 
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 112 Tổng truy cập: 18.715.665