Trang chủ

SINH VIÊN KHOA CÔNG NGHỆ MAY CHÁY HẾT MÌNH VỚI HỘI TRẠI KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN 26/03/2023

Ngày đăng: 02:54 - 31/03/2023 Lượt xem: 207
Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (1931- 2023), Đoàn trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội đã tổ chức chương trình hội trại truyền thống sinh viên 2023 vào ngày 24/03/2023 vừa qua tại sơ sở KĐT Bắc Hà – Xuân Lâm.

Tham dự Hội trại, sinh viên khoa Công nghệ may mang đến 3 tiểu trại của khoa có dấu ấn và màu sắc riêng mang tên HTU: DHM-K4; DHM-K5, DHM-K6,7. Phần thi “Thiết kế – Trang trí” cổng lều trại của mỗi tiểu trại. Mỗi tiểu trại đã được ban tổ chức cung cấp các vật dụng, dụng cụ cần thiết để tự dựng lên những chiếc cổng mang nét riêng của tiểu trại mình.

Ảnh 1. Sinh viên trong công tác dựng tiểu trại
Bên cạnh phần thi Thiết kế tiểu trại, có rất nhiều hoạt động sôi nổi, bổ ích cùng các cơ hội giao lưu, học tập lẫn nhau của các bạn sinh viên toàn Trường được diễn ra trong không khí vui tươi, hào hứng trong thời lượng 2 ngày 1 đêm của Chương trình. Hội trại 26/03 đã để lại những dấu ấn khó quên cho các bạn sinh viên.
Các tiểu trại được thành lập, cùng tinh thần vui chơi hết mình, các trại sinh đã hoàn thành xuất sắc các thử thách do ban tổ chức đặt ra. Buổi tối là phần giao lưu văn nghệ và lửa trại đã được các trại sinh nồng nhiệt tham gia.

Ảnh 2. Sinh viên và thầy cô chụp ảnh lưu niệm với tiểu trại của DHM-K4 “Khát vọng tuổi trẻ”

Ảnh 3. Sinh viên và thầy cô chụp ảnh lưu niệm với tiểu trại của DHM-K5 “Điểm sáng HTU”
Hội trại 26/3/2023 là một hoạt động vô cùng bổ ích, ý nghĩa – cầu nối để các bạn sinh viên học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập cũng như đời sống. Đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên tự hoàn thiện bản thân, góp phần tạo nguồn nhân lực chất lượng hơn trong những nhiệm kỳ tiếp theo.

Ảnh 4. Các cô giáo chụp ảnh tại gian trại
          Với tinh thần tích cực tham gia Hội trại, sinh viên khoa Công nghệ may đã mang về một giải nhì cho tiểu trại của DHM-K5, một giải ba cho tiểu trại của DHM-K6,7; một giải khuyến khích cho DHM-K4; một giải nhì cho tiểu phẩm kịch.
 
BBT website khoa CNM
Lê Thị Thanh Phương
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 34 Tổng truy cập: 18.409.509