Trang chủ

THAM GIA TUYỂN CHỌN ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC THÁNG 3 NĂM HỌC 2019-2020

Ngày đăng: 02:14 - 26/03/2020 Lượt xem: 693
Chiều ngày 24 tháng 3 năm 2020, Hội đồng tuyển chọn đề tài NCKH cấp trường năm học 2019-2020 đã tổ chức họp duyệt thuyết minh đề tài NCKH Nghiên cứu áp dụng công nghệ may cổ áo veston trong công nghiệp để giảng dạy cho sinh viên ngành Công Nghệ May - Trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội, chủ nhiệm đề tài: ThS. Dương Công Bằng_Giảng viên khoa Công nghệ may.

Tham dự Hội đồng tuyển chọn, phía BGH có đồng chí Nguyễn Thị Thu Phượng-Phó Hiệu trưởng Nhà trường, phía Khoa CNM có đồng chí Ngô Thị Thanh Mai trưởng khoa, cùng chủ nhiệm đề tài và thành viên đề tài.
Ảnh 1. ThS. Dương Công Bằng trình bày thuyết minh đề tài  NCKH
Tại hội đồng, chủ nhiệm đề tài Ths Dương Công Bằng đã trình bày nội dung đề tài áp dụng phương pháp may cổ áo veston trong công nghiệp để giảng dạy cho sinh viên ngành Công Nghệ May - Trường Đại học Công Nghiệp Dệt may Hà Nội. Đề tài đã nghiên cứu cơ sở lý luận về công nghệ may cổ áo veston công nghiệp. Trên cơ sở phân tích thực trạng công nghệ may cổ áo veston truyền thống tại trường, công nghệ may cổ áo veston công nghiệp tại một số doanh nghiệp may công nghiệp. Cũng tại Hội đồng, chủ nhiệm dề tài thay mặt nhóm nghiên cứu đề xuất giải pháp cải tiến phương pháp may cổ áo veston theo hướng công nghiệp áp dụng giảng dạy cho sinh viên ngành CNM đáp ứng yêu cầu thực tế của doanh nghiệp may công nghiệp.
Đề tài đã được các thành viên trong hội đồng khoa học lắng nghe, cho ý kiến nhận xét chi tiết và cụ thể về các nội dung của thuyết minh. Nhóm nghiên cứu đã tiếp thu các ý kiến của hội đồng để hoàn thiện bản thuyết minh. Để sản phẩm của đề tài đáp ứng yêu cầu của nhà trường và có tính khả thi. Hội đồng đề nghị nhóm nghiên cứu xem xét bổ sung và điều chỉnh một số nội theo kết luận của hội đồng để đảm bảo làm rõ sản phẩm của đề tài là qui trình may cổ áo veston công nghiệp. Hội đồng nghiệm thu cũng yêu cầu nhóm nghiên cứu tham khảo thêm các tài liệu và ý kiến tại các doanh nghiệp đang sản xuất hàng veston.
 
Ảnh 2. Toàn cảnh hội đồng họp
Tại đây, Chủ tịch Hội đồng Nguyễn Thị Thu Phượng –Phó hiệu trưởng đánh giá tốt hướng nghiên cứu và sản phẩm của đề tài mang tính ứng dụng cao. Chủ tịch hội đồng đề nghị nhóm nghiên cứu chỉnh sửa theo các góp ý và tiếp tục triển khai nghiên cứu theo thuyết minh đã được duyệt.
Một số hình ảnh Hội đồng nghiệm thu thuyết minh đề tài
Ảnh 3. đ/c Nguyễn Thị Thu Phượng_Phó Hiệu trưởng Nhà trường Chủ tịch hội đồng nhận xét về nội dung đề tài

Ảnh 4. Đ.c Ngô Thị Thanh Mai trưởng khoa CNM- Thành viên hội đồng góp ý về nội dung đề tài
 
Người viết Ths. Đỗ Thị Thu Hà-BBT CNM

© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 21 Tổng truy cập: 18.799.832