Trang chủ

TỌA ĐÀM CHIA SẺ CƠ HỘI VÀ TRIỂN VỌNG NGHỀ NGHIỆP NGÀNH CÔNG NGHỆ MAY 2020

Ngày đăng: 11:08 - 29/06/2020 Lượt xem: 719
Chiều ngày 23/06/2020; khoa Công nghệ may, trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội tổ chức buổi tọa đàm “Chia sẻ cơ hội và triển vọng nghề nghiệp” tại Hội trường C5-401.

Ảnh 1. Toàn cảnh buổi Tọa đàm “Chia sẻ cơ hội và triển vọng nghề nghiệp”
Tham dự buổi tọa đàm, về phía nhà trường có cô Nguyễn Thu Phượng – Phó Hiệu trưởng, cô Ngô Thị Thanh Mai – Trưởng khoa Công nghệ may, cô Đặng Thị Thúy Hồng – Giám đốc Trung tâm Thực hành may, các thầy cô giáo khoa Công nghệ may, Trung tâm thực hành may và gần 500 các bạn sinh viên ngành Công nghệ may. Đặc biệt, về phía doanh nghiệp, anh Nguyễn Duy Hưng đại diện cho công ty thời trang Lyn - Tran với vai trò diễn giả sẽ chia sẻ với các bạn sinh viên về các yêu cầu công việc, các vị trí việc làm trong doanh nghiệp may công nghiệp.

Nằm trong hoạt động “Ngày hôi việc làm” thường niên của nhà trường, khoa Công nghệ may tổ chức buổi “Tọa đàm chia sẻ cơ hội và triển vọng nghề nghiệp ngành Công Nghệ May” để giúp các bạn sinh viên hiểu sâu hơn về sự phát triển của ngành Công nghệ may. Buổi tọa đàm  cũng là chiếc cầu nối giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu về thị trường lao động, thể hiện năng lực bản thân và là cơ hội tìm cho mình một việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín.
Đến với buổi tọa đàm, các sinh viên được lắng nghe những phân tích của anh Nguyễn Duy Hưng  về nhu cầu việc làm hiện nay, cũng như những kiến thức và kỹ năng các em cần chuẩn bị để có thể hòa nhập vào môi trường làm việc năng động như hiện nay. 

Ảnh 2 Anh Nguyễn Duy Hưng chia sẻ cơ hội và triển vọng nghề nghiệp ngành công nghệ may
Ngoài cơ hội việc làm, tọa đàm còn mang đến những chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp, về con đường chông gai sau khi tốt nghiệp, cũng như bản lĩnh và nỗ lực để vượt qua khó khăn của anh Nguyễn Duy Hưng. Những chia sẻ bổ ích này đã giúp các em có thêm cái nhìn toàn diện và có thêm động lực để vững tin cố gắng thành công trên con đường nghề nghiệp tương lai của mình.

Tọa đàm diễn ra trong không khí sôi nổi và hào hứng của các sinh viên khi đặt những câu hỏi thắc mắc và sự nhiệt tình trả lời của các vị khách mời.
Tọa đàm khép lại hứa hẹn thêm nhiều sự kết nối trong tương lai giữa nhà trường với doanh nghiệp, mang lại nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên.Trân trọng cảm ơn anh Nguyễn Duy Hưng và sự tham gia của giảng viên cũng như sinh viên đã giúp cho buổi chia sẻ diễn ra thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh khác tại buổi tọa đàm:
 






BBT website khoa CNM
Lê Thị Thanh Phương
 
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 49 Tổng truy cập: 18.309.859