Trang chủ

TỌA ĐÀM “NHU CẦU VIỆC LÀM, ĐỊNH HƯỚNG VÀ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP NGÀNH CÔNG NGHỆ MAY 2022”

Ngày đăng: 02:27 - 08/06/2022 Lượt xem: 832
Chiều ngày 01/06/2022, khoa Công nghệ may, trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội tổ chức buổi tọa đàm “Nhu cầu việc làm, định hướng và cơ hội nghề nghiệp ngành Công nghệ may” tại Hội trường C5-401.
 
Ảnh 1. Toàn cảnh buổi Tọa đàm
 
Tham dự buổi tọa đàm, về phía nhà trường có Th.S Ngô Thị Thanh Mai – Trưởng khoa Công nghệ may, Th.S Kiều Thị Lan Anh – Phó Trưởng khoa Công nghệ may, Th.S Chu Thị Mai Hương – Phó Trưởng khoa Công nghệ may, Th.S Dương Thị Hoàn – Phó Trưởng khoa Công nghệ may, TS. Nguyễn Thị Hường – Phó Trưởng khoa Công nghệ may, cùng các giảng viên trong khoa và hơn 500 bạn sinh viên đại học ngành Công nghệ may. Đặc biệt, về phía doanh nghiệp, có anh Nguyễn Việt Khánh - Giám đốc TT phát triển mẫu Hà Nội – Tổng Cty CP Quốc Tế Phong Phú, và anh Trần Văn Xuyên – Giám đốc Cty TNHH thời trang và thương mại Bảo Chính, với vai trò diễn giả, chia sẻ với các bạn sinh viên về nhu cầu việc làm, định hướng và cơ hội nghề nghiệp ngành Công nghệ may.
Ảnh 2. Anh Nguyễn Việt Khánh - Giám đốc TT phát triển mẫu Hà Nội – Tổng Cty CP Quốc Tế Phong Phú chia sẻ
Nằm trong hoạt động “Ngày hội việc làm” thường niên của nhà trường, khoa Công nghệ may tổ chức buổi “Nhu cầu việc làm, định hướng và cơ hội nghề nghiệp ngành Công nghệ may” để định hướng nghề nghiệp, tư vấn cho sinh viên các yêu cầu về kiến thức, kỹ năng thực hiện công việc, mong đợi của doanh nghiệp đối với sinh viên; tạo điều kiện để sinh viên được tìm hiểu, trao đổi về yêu cầu của vị trí việc làm trong tương lai của một số doanh nghiệp may công nghiệp.

Ảnh 3. Anh Trần Văn Xuyên – Giám đốc Cty TNHH thời trang và thương mại Bảo Chính chia sẻ
 
Đến với buổi tọa đàm, các sinh viên được lắng nghe những chia sẻ của 2 chuyên gia, là cựu sinh viên trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội, hiện đang giữ chức Giám đốc tại các Doanh nghiệp May về những nhu cầu về xu thế việc làm tương lai trong lĩnh vực kỹ thuật, quản lý sản xuất ngành may công. Qua đó, các em sinh viên được cung cấp cái nhìn thực tế hơn về các yêu cầu về kiến thức, kỹ năng, thái độ, yêu cầu công việc, mức lương, thăng tiến nghề nghiệp… của doanh nghiệp. Trong buổi tọa đàm, sinh viên cũng được các chuyên gia chia sẻ về định hướng và cơ hội việc làm trong ngành may công nghiệp, cách tiếp cận công việc hiệu quả, kỹ năng phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Ảnh 4. Sinh viên DHM  lắng nghe chia sẻ từ 2 chuyên gia
 
Tọa đàm diễn ra trong không khí sôi nổi và hào hứng của các sinh viên khi đặt những câu hỏi thắc mắc và sự nhiệt tình trả lời của các vị khách mời. Tọa đàm khép lại hứa hẹn thêm nhiều sự kết nối trong tương lai giữa nhà trường với doanh nghiệp, mang lại nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên.

Ảnh 5. Lãnh đạo khoa Công nghệ may chụp ảnh lưu niệm với chuyên gia đến từ doanh nghiệp
 
BBT website khoa CNM
Lê Thị Thanh Phương
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 56 Tổng truy cập: 18.720.359