Trang chủ

TỔNG KẾT BÁO CÁO RÚT KINH NGHIỆM CÁC HỌC PHẦN GIẢNG DẠY CHO ĐHM HỌC KỲ 2 NĂM HỌC 2019 – 2020

Ngày đăng: 11:21 - 10/09/2020 Lượt xem: 798
Sáng ngày 9/9/2020 tại C4 -506 Bộ môn CBSX - Khoa Công Nghệ may đã tổ chức họp báo cáo đánh giá và rút kinh nghiệm các học phần giảng dạy cho học kỳ 2 năm học 2019 – 2020. Tham dự cuộc họp có đ/c Ngô Thị Thanh Mai trưởng khoa Công Nghệ May, đc Chu Mai Hương, đ/c Dương Thị Hoàn phó  trưởng khoa, phụ trách bộ môn cùng toàn bộ các đc giảng viện . Chủ trì cuộc họp đ/c Trịnh Thanh Hương thay mặt quản lý bộ môn trình bày các nội dung rút kinh nghiệm.
 
Ảnh 1. Toàn cảnh cuộc họp
Công tác đánh giá và rút kinh nghiệm các học phần là công tác thường niên của bộ môn sau  mỗi kỳ giảng dạy. Qua đây ưu, nhược điểm của các đề cương, học liệu, phương pháp giảng dạy cũng như việc thực hiện đổi mới phương pháp trong quá trình dạy và học được đánh giá toàn diện. Với  tinh thần xây dựng, đóng góp và đề xuất giải pháp, cuộc họp đã nhận được nhiều ý kiến cũng như sự chia sẻ kinh nghiệm về chuyên môn và phương pháp giảng dạy thiết thực của các đồng chí giảng viên.  
 
Ảnh 2. Giảng viên Nguyễn Thị Ánh đóng góp ý kiến
Kết thúc buổi rút kinh nghiệm các ưu nhược điểm trong  đề cương, học liệu, phương pháp giảng dạy, công tác thực hiện đổi mới phương pháp giảng dạy của các học phần đã được đánh giá và đề ra phương hướng giải quyết cụ thể. Đ/c Ngô Thị Thanh Mai đã có những ý kiến chỉ đạo cụ thể  đối với  công tác dạy và học cũng như định hướng về hình thức đổi mới trong quá trình giảng dạy các học phần do của bộ môn phụ trách trong năm học mới.
 
Ảnh 3. Đ/c Ngô Thị Thanh Mai ý kiến chỉ đạo công tác giảng dạy
BBT website khoa CNM
Trịnh Thanh Hương

© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 34 Tổng truy cập: 18.798.377