Trang chủ

TUYỂN CHỌN ĐỀ TÀI NCKH CẤP TRƯỜNG NĂM THÁNG 3 NĂM 2020

Ngày đăng: 10:33 - 09/03/2020 Lượt xem: 651
Chiều ngày 03 tháng 03 năm 2020. Dưới sự chủ trì của đ/c Nguyễn Thị Thu Phượng_Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Hội đồng tuyển chọn đề tài NCKH cấp trường năm học 2019-2020 đã tổ chức họp duyệt thuyết minh đề tài NCKH “Nghiên cứu thiết kế áo Jacket nam 2 lớp theo tài liệu kỹ thuật phù hợp với yêu cầu khách hàng Ryhying”, chủ nhiệm: ThS. Phạm Thị Kim Tuyến_Giảng viên khoa Công nghệ may 

 

Ảnh 1. ThS. Phạm Thị Kim Tuyến trình bày thuyết minh đề tài  NCKH
Hội đồng đã lắng nghe và nhất trí cao về tính cấp thiết của việc xây dưng quy trình thiết kế theo tài liệu kỹ thuật phù hợp với phom dáng cũng như yêu cầu của từng khách hàng là cần thiết trong việc giảng dạy của nhà trường để đáp ứng nhu cầu thực tế của Doanh nghiệp. Để sản phẩm của đề tài đáp ứng yêu cầu của Nhà trường và có tính khả thi cao hơn, Hội đồng đề nghị nhóm nghiên cứu xem xét bổ sung một số nội dung: Một số phương pháp thiết kế theo tài liệu kỹ thuật; Các yếu tố ảnh hưởng đến thiết kế theo tài liệu kỹ thuật; Hoàn thiện quy trình thiết kế mẫu áo jacket 2 lớp của khách hàng Ryhying; Điều chỉnh công thức thiết kế mẫu áo jacket 2 lớp của khách hàng Ryhying; Tham khảo một số tài liệu của nhiều khách hàng khác.
Ảnh 2. Toàn cảnh Hội đồng họp
Thay mặt Hội đồng, Chủ tịch Nguyễn Thị Thu Phượng đánh giá cao hướng nghiên cứu và sản phẩm của đề tài, đề nghị nhóm nghiên cứu chỉnh sửa theo các góp ý của Hội đồng và tiếp tục triển khai nghiên cứu theo thuyết minh đã được duyệt.

Một số hình ảnh thành viên Hội đồng nhận xét :
     
 

Đỗ Xuân Tùng_Bộ môn Thiết kế

© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 73 Tổng truy cập: 18.307.162