Trang chủ

HTU VỚI TRUNG HỌC PHỔ THÔNG LƯƠNG NGỌC QUYẾN THÁNG 4/2024

Ngày đăng: 08:35 - 19/04/2024 Lượt xem: 18

 Tháng tư với những ngày thời tiết đang bắt đầu thay đổi làm cho mỗi chúng ta cảm thấy mệt mỏi và bí bách. Nhưng không vì thế làm cho chúng tôi những cán bộ tuyển sinh và những giảng viên HTU nản chí. Cùng nhau lên xe đến ngôi trường vùng đất CHÈ Thái Nguyên mang tên THPT Lương Ngọc Quyến.

Sân trường trong buổi tập trung tư vấn hướng nghiệp

Đến với buổi tư vấn ngoài việc tận tình giải đáp những thắc mắc của các bạn học sinh từ khối 10, khối 11 và đặc biệt các bạn khối lớp 12. Chúng tôi mang đến buổi tư vấn những sản phẩm bắt mắt do chính tay các bạn sinh viên khoa Công nghệ may Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội học tập và thực hành. Hơn thế nữa chúng tôi những thầy/cô khoa Công nghệ may đã chu đáo chuẩn bị những bán thành phẩm mang theo để hướng dẫn các em.




Cô hướng dẫn các bạn học sinh phương pháp ghim sản phẩm trên manocanh

Được trực tiếp thực hiện và cảm nhận được những sản phẩm do chính tay mình làm ra các bạn học sinh tại Lương Ngọc Quyến thật sự vui và rất hào hứng.




Các bạn học sinh chụp ảnh với sản phẩm

Để có được buổi giao lưu, chia sẻ này xin được gửi lời cảm ơn lãnh đạo nhà trường, các thầy/cô giáo tại THTP Lương Ngọc Quyến đã tạo cơ hội để chúng tôi những thầy/cô HTU được đến và giao lưu cũng như có những chia sẽ sâu rộng hơn để các em hiểu hơn về các ngành nghề đào tạo của trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội.

Cảm ơn các em những cô cậu học trò đáng yêu nơi ngôi trường Lương Ngọc Quyến đã đón nhận những chia sẻ của chúng tôi bằng tất cả tấm chân tình. Đó chính là là niềm vui, là động lực để mỗi thầy cô tại HTU chúng tôi luôn cố gắng có nhiều hơn nữa những cống hiến cho ngành nghề của mình và có những lứa học trò mang trong mình niềm đam mê để cống hiến cho đất nước.

 Một số hình ảnh trong buổi tư vấn













Cánh cổng HTU luôn mở để sẵn sàng chào đón các em những tân sinh viên khoa Công nghệ may./.

 Đỗ Thị Thu Hà - khoa Công Nghệ May

 
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 68 Tổng truy cập: 18.790.735