Trang chủ

SINH VIÊN CÔNG NGHỆ MAY TOẢ SÁNG TRONG GIẢI CẦU LÔNG HTU 2024

Ngày đăng: 08:33 - 05/06/2024 Lượt xem: 45

Hòa chung không khí thể thao sôi nổi, các bạn sinh viên Khoa Công nghệ May đã nhiệt tình tham gia và gặt hái thành công tại Giải cầu lông sinh viên HTU 2024 do Đoàn trường tổ chức. Giải đấu năm nay thu hút đông đảo sinh viên từ các khoa tham gia, tạo nên bầu không khí thi đấu hăng hái và đầy tinh thần thể thao.

Su Sao trong nội dung thi đôi nam nữ (Su Sao mặc bộ đồ thi đấu màu trắng)

Nổi bật trong số đó là hai nữ sinh viên Khoa Công nghệ May: Su SaoTâm. Với kỹ năng điêu luyện và tinh thần đồng đội cao, Su SaoTâm đã xuất sắc giành được giải nhì đôi nam nữ và giải ba đôi nam nữ, góp phần mang vinh quang về cho Khoa Công nghệ May với tinh thần thi đấu quyết tâm cao.

Su Sao và Tâm ngồi hàng đầu

Kết quả chung cuộc của giải đấu trong nội dung thi đấu đôi nam nữ 2 bạn sinh viên khoa Công Nghệ May đã đạt kết quả đáng chú ý.

Nhất: Thuỷ - Hiếu

Nhì: Tâm - Thắng

Ba: Su Sao - Hiếu

 

Tâm và Su Sao nhận giải (Tâm và đồng đội ảnh trái, Su Sao và đồng đội ảnh phải)

Giải Cầu lông Sinh viên HTU 2024 thành công tốt đẹp, chắc hẳn trong mỗi bạn sinh viên Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội nói riêng và những sinh viên khoa Công nghệ may nói riêng sẽ có thêm nhiều kỉ niệm đẹp nơi ngôi trường các em đang học tập và rèn luyện mỗi ngày.

Chúc các bạn sinh viên luôn giữ vững tinh thần thể thao, tiếp tục rèn luyện và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong học tập và cuộc sống!

Một số hình ảnh giải đấu:



Đỗ Thị Thu Hà- Bí thư Đoàn khoa Công Nghệ May


© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 1.485 Tổng truy cập: 19.956.317