Trang chủ

THÁNG TƯ YÊU THƯƠNG CÙNG HTU NĂM 2024

Ngày đăng: 09:14 - 10/04/2024 Lượt xem: 24

 Đồng hành với công tác tư vấn tuyển sinh năm 2024 cùng nhà Trường, chiều ngày 6/4/2024 thầy, trò khoa Công nghệ may đã có mặt tại trường THPT Thái Thuận thành phố Bắc Giang để giao lưu cũng như chia sẻ với thầy và trò trường Thái Thuận những thông tin của mùa tuyển sinh năm 2024 tại trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội. Trên xe bước xuống ấn tượng trong tôi là một ngôi trường THTP với khuôn viên nhỏ xinh, nhưng khi tập trung điều khiến tôi không khỏi ngỡ ngàng với số lượng học sinh toàn trường rất đông.

Toàn cảnh sân trường trong buổi tập trung

Số lượng các em học sinh khối lớp 12 năm nay đang tham gia học tập tại trường khá lớn đó cũng là điều khiến tôi cảm thấy thật sự vui mừng. Bởi chính điều đó càng làm cho buổi tư vấn của đoàn chúng tôi trở lên ý nghĩa và có thêm động lực. Sau những lời giới thiệu của cô giáo trẻ MC nhà trường là những tiết mục văn nghệ của các bạn đoàn viên nhà trường cũng như các tiết mục giao lưu đến từ các trường tham gia trong buổi tư vấn. Sau đó là phần tham quan, tìm hiểu các ngành nghề đến từ các trường Đại học giúp các em có thêm kiến thức và tự tin lựa chọn cho mình một ngôi trường để gửi gắm những bước đi tiếp theo.

Trong khuôn viên tư vấn của trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội của chúng tôi thu hút đông đảo các bạn học sinh không chỉ bởi những nụ cười thân thiện rất gần gũi, mà có cả những thầy cô tư vấn rất nhiệt tình và giải đáp những thắc mắc các bạn còn băn khoăn.



Các thầy cô HTU tư vấn cho các bạn học sinh THTP Thái Thuận

Mang đến buổi tư vấn tại THPT Thái Thuận thành phố Bắc Giang là những sản phẩm của chính các bạn sinh viên khoa Công nghệ may được học tập và thực hành. Đây là minh chứng, là động lực lớn hơn cả để các em những thế hệ sinh viên tương lai tự tin gửi trọn  niềm tin vào chúng tôi CÔNG NGHỆ MAY – HTU

Đặc biệt hơn đến với ngày hội tư vấn hướng nghiệp chúng tôi mang đến những mô hình thật để trực tiếp hướng dẫn các bạn học sinh nơi đây có thể tự tay thực hiện ngay tại buổi tư vấn.

 

 Các bạn học sinh quan sát các cô hướng dẫn cách ghim sản phẩm trên manocanh

Các bạn học sinh rất thích thú khi được nghe các cô hướng dẫn và được tự tay thực hiện tạo sản phẩm trên manocanh. Được tư vấn kỹ hơn về ngành nghề mà các em đang tìm hiểu. Có bạn học sinh đã bày tỏ cảm xúc của mình sau khi được thực hiện việc tạo sản phẩm trên manocanh “Em rất yêu và đam mê với thiết kế, bản thân em mong muốn sau khi tốt nghiệp tại THPT sẽ lựa chọn cho mình một ngôi trường đào tạo và nuôi dưỡng niềm đam mê đó của em. Em cảm ơn cô đã cho em được trải nghiệm sản phẩm thật ngay tại trường em đang học” Một bạn học sinh khác có chia sẻ “Em thấy thật thú vị khi chính mình đã làm được sản phẩm ngay tại đây qua sự hướng dẫn của cô. Tuyệt vời quá cô ạ”. Cảm ơn các em rất nhiều về những chia sẽ, đó là niềm vui, là động lực để mỗi thầy cô tại HTU chúng tôi luôn cố gắng có nhiều hơn nữa những cống hiến cho ngành nghề. Để cho “ra lò” những lứa học trò mang trong mình niềm đam mê và căng đầy kiến thức để cống hiến cho đất nước.

  

Sản phẩm các bạn học sinh thực hiện

Một số hình ảnh trong buổi tư vấn

   




Tạm biệt THPT Thái Thuận thành phố Bắc Giang lên xe về tôi thật sự lưu luyến về những cô cậu học trò nơi đây thật XINH ĐẸP, GẦN GŨI và CHỦ ĐỘNG. Mong rằng năm học mới 2024-2025 tại Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội sẽ được chào đón các em là những tân sinh viên của chúng tôi. Tạm biệt nhé và hẹn sớm được gặp các em tại Ngôi nhà chung lớn mang tên Đại Học Công Nghiệp Dệt May Hà Nội./.
 

Đỗ Thị Thu Hà- khoa Công Nghệ May


© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 30 Tổng truy cập: 18.771.703