Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
TRUNG TÂM THỰC HÀNH MAY

Báo cáo kết quả thực tế sản xuất của giảng viên, nhân viên trung tâm THM học kỳ 2 năm học 2018-2019

Ngày đăng: 11:26 - 16/05/2019 Lượt xem: 1.106

Ngày 14 tháng 5 năm 2019, Trung tâm Thực hành may tổ chức Báo cáo kết quả thực tế sản xuất của giảng viên, nhân viên (GV/NV) trung tâm trong học kỳ 2 năm học 2018-2019. Trung tâm đã cử 09 đ/c gồm: 02 đ/c nhân viên của tổ Chuẩn bị học tập và 7 giảng viên của 3 tổ THM1,2,3 thực tế tại Trung tâm Sản xuất dịch vụ (SXDV) của Trường. GV/NV thực tế sản xuất tại doanh nghiệp là hoạt động thường xuyên của Trường, Trung tâm trong mỗi kỳ học. Sau quá trình thực tế tại doanh nghiệp, GV/NV có thể cập nhật những kiến thức, công nghệ mới để áp dụng trong quá trình giảng dạy và thực hiện công việc từ đó nâng cao chất lượng giảng dạy, phục vụ, gắn đào tạo với thực tế.

 

Toàn cảnh buổi báo cáo

 

 

Chủ trì buổi báo cáo là đồng chí Nguyễn Thị Lanh, Phó Giám đốc Trung tâm. Tham dự cuộc họp có đ/c Đặng Thị Thúy Hồng Giám đốc Trung tâm; các đ/c: Dương Hồng Hạnh, Ngô Thị Xuân Thủy Phó GĐ Trung tâm, đ/c Dương Thị Hồng Lượng trưởng bộ môn THM1, đ/c Dương Thị Tâm trưởng bộ môn THM2, đ/c Nguyễn Thị Thành trưởng bộ môn THM3, đ/c Nguyễn Thị Huế tổ trưởng tổ Chuẩn bị học tập các đ/c phó trưởng bộ môn và các đ/c GV/NV đi thực tế. Buổi báo cáo gồm 2 phần: báo cáo kết quả kết thúc đợt thực tế sản xuất 15 tháng của đ/c Nguyễn Văn Đăng tổ Chuẩn bị học tập và báo cáo sau 3 tháng thực tế của 08 đ/c GV/NV.


đ/c Phạm Kim Thúy và đ/c Nguyễn Văn Đăng báo cáo

 

 

 

Các đ/c GV báo cáo

 

 

Báo cáo của các đ/c GV/NV đã nêu lên những thuận lợi, khó khăn trong quá trình đi thực tế tại Trung tâm SXDV, kết quả thực hiện các nội dung trong đề cương. Các GV/NV cũng đề xuất những ý kiến với Trung tâm SXDV, lãnh đạo Trung tâm Thực hành may với mong muốn thời gian còn  lại được sự hỗ trợ tích cực hơn để GV được cập nhật kiến thức, kỹ năng có thể áp dụng vào công việc, bài giảng…. Các đ/c GV/NV cũng đã nhận được nhiều ý kiến từ các đ/c Đặng Thị Thúy Hồng Giám đốc Trung tâm; các đ/c: Dương Hồng Hạnh, Ngô Thị Xuân Thủy Phó GĐ Trung tâm và các đ/c Trưởng bộ môn để rút kinh nghiệm trong thời gian đi thực tế còn lại và hoàn thiện bản báo cáo.

 

Ban biên tập Website THM

Dương Văn Long

© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 43 Tổng truy cập: 18.720.373