Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
TRUNG TÂM THỰC HÀNH MAY

Đón đọc Tạp chí Dệt may và Thời trang số tháng 11/2021

Ngày đăng: 09:24 - 25/11/2021 Lượt xem: 514
 
Tạp chí Dệt may và Thời trang số 396 được phát hành vào trung tuần tháng 11/2021 là ấn phẩm Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2021 và tiếp tục cập nhật thị trường dệt may thế giới cũng như những bước vận hành của dệt may Việt Nam trong thời điểm về đích năm 2021.
Với những Suy nghĩ về vai trò của người thầy trong các trường đào tạo thuộc Tập đoàn Dệt May Việt Nam, bài viết của ông Lê Tiến Trường- Chủ tịch HĐQT Vinatex, Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội đã nêu bật những nỗ lực cũng như những khó khăn, thách thức với đội ngũ nhà giáo trong các nhà trường. Bài viết cũng là lời chúc mừng tốt đẹp, lời cảm ơn chân thành của Lãnh đạo Tập đoàn đến các nhà giáo trong các trường đào tạo nhân kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2021).

Điều làm nên thành công cho mỗi quốc gia chính là nhân tố giáo dục. Đặc biệt, trước tác động của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, giáo dục- đào tạo cần có bước chuyển mình thế nào để tạo ra được những nhà trường kiến tạo, để có được nguồn nhân lực có nhân cách, có năng lực hành động hiệu quả và tinh thần hợp tác… là những nội dung chính có trong bài phỏng vấn PGS. TS Đặng Quốc Bảo- Nguyên Hiệu trưởng Học viện Quản lý giáo dục (Bộ GD&ĐT).

Mười sáu chữ vàng mà PGS.TS Đặng Quốc Bảo gửi đến các nhà giáo là gì, mời bạn đọc cùng tìm hiểu qua bài viết “Đào tạo nhân lực chất lượng cao từ nhà trường kiến tạo”.

Theo mạch tri ân các nhà giáo, Tạp chí số này đăng tải nhiều bài viết đi sâu phản ánh sự đóng góp của các nhà giáo, nhà trường trong giữ nhịp giáo dục, đào tạo trước tác động của đại dịch Covid-19 cũng như hướng phát triển bắt nhịp yêu cầu đổi mới và hội nhập.

Tạp chí số này cũng chuyển tải đến bạn đọc những thông tin hữu ích về chính sách hỗ trợ doanh nghiệp và người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Nêu bật những nỗ lực của Vinatex trong tiếp cận các chính sách hỗ trợ để kịp thời tháo gỡ cho doanh nghiệp và hỗ trợ người lao động yên tâm làm việc.

Dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, trở ngại, song nhiều Nhà máy, người lao động trong ngành Dệt May vẫn vươn lên làm chủ hoạt động sản xuất kinh doanh, phát huy tinh thần lao động sáng tạo. Các bài viết về bước chuyển mình của Nhà máy May Nghi Lộc, gặp gỡ những gương mặt của giải thưởng Nguyễn Thị Sen sẽ phản ánh rõ nét nội dung này.

Tạp chí tháng 11 cũng cung cấp những thông tin về xu hướng mới của thị trường thiết bị bảo vệ cá nhân thuộc lĩnh vực dệt may, mô hình thành công của ngành Danim tại Bangladesh, dịch chuyển chuỗi cung ứng dệt may trước tác động của dịch Covid-19…

Trân trọng kính mời độc giả đón đọc qua Tạp chí in và qua đường link: https://vinatex.com.vn/tap-chi-det-may-va-thoi-trang-viet-nam/
Mọi chi tiết xin liên hệ: Tạp chí Dệt may và Thời trang – Địa chỉ: 25 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: Ban Thông tin- Truyền thông: 024.38257700; Email: tttt@vinatex.com.vn.
 
Nguồn: https://vinatex.com.vn/don-doc-tap-chi-det-may-va-thoi-trang-so-thang-11-2021/

© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 10 Tổng truy cập: 18.717.141