Tuyển chọn đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường năm học 2018-2019

Ngày đăng: 10:16 - 23/02/2019 Lượt xem: 1.902
         Ngày 21/2/2019 Hội đồng khoa học trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội tiến hành tuyển chọn 02 đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường năm học 2018-2019 của khoa Thời trang và khoa Tin học, Ngoại ngữ.
         Dưới sự chủ trì của đ/c Nguyễn Thu Phượng, Phó hiệu trưởng nhà trường, Hội đồng thứ nhất duyệt thuyết minh đề tài “Đề xuất giải pháp phát triển ý tưởng sáng tác cho sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội” do ThS. Đinh Thị Thu Hà, giảng viên khoa Thời trang làm chủ nhiệm.
 
Hội đồng thứ nhất duyệt thuyết minh đề tài
          Trong phần trình bày ThS. Đinh Thị Thu Hà cho biết: Đối với ngành Thiết kế thời trang thì ý tưởng và sự sáng tạo là những yếu tố quan trọng để tạo ra sản phẩm thời trang có giá trị cao, đáp ứng nhu cầu của xã hội. Ý tưởng sáng tạo sẽ bị thui chột nếu không được bồi dưỡng, trau dồi thường xuyên. Với mong muốn giúp sinh viên ngành Thiết kế thời trang của Trường phát huy được tính sáng tạo trong các mẫu sáng tác, tạo ra được sản phẩm thời trang, khoa Thời trang nói chung và nhóm đề tài nói riêng đã lựa chọn “Đề xuất giải pháp phát triển ý tưởng sáng tác cho sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội” làm đề tài cấp trường.
 
ThS. Đinh Thị Thu Hà trình bày Thuyết minh đề tài
          Với ý tưởng, mục tiêu nghiên cứu, nội dung rõ ràng, cách thức triển khai khoa học, nhóm tác giả đã thuyết phục được Hội đồng đồng ý lựa chọn là đề tài cấp trường năm học 2018-2019.
         Cùng ngày, TS. Hoàng Xuân Hiệp, Hiệu trưởng nhà trường chủ trì cuộc họp Hội đồng thứ hai duyệt thuyết minh đề tài “Đề xuất xây dựng trang web quản lý thư viện số tại trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội” do ThS. Trần Đăng Nhàn, giảng viên khoa Tin học, Ngoại ngữ làm chủ nhiệm.
          Hội đồng thứ hai duyệt thuyết minh đề tài
         Tại buổi duyệt thuyết minh, thay mặt nhóm đề tài đ/c Trần Đăng Nhàn đã trình bày tính cấp thiết, mục tiêu, nội dung nghiên cứu cũng như phương án tổ chức thực hiện.
ThS. Trần Đăng Nhàn trình bày thuyết minh đề tài
         Các thành viên trong Hội đồng đánh giá cao về tính cấp thiết của đề tài đặc biệt trong bối cảnh nhà trường yêu cầu nâng cao chất lượng trong công tác quản lý thư viện. Để bản thuyết minh thực sự trọn vẹn và giúp nhóm đề tài thuận tiện trong quá trình triển khai, Hội đồng yêu cầu cần phải làm rõ hơn về tính cấp thiết, sự khác biệt của đề tài so với một số đề tài tương tự của các trường đại học khác; mục tiêu nghiên cứu phải gắn liền với thư viện số của trường; mô tả rõ cách sử dụng các phương pháp nghiên cứu; bổ sung các bước tiến hành kiểm thử của đề tài.
         Hội đồng thống nhất phê duyệt thuyết minh đề tài và đề nghị các thành viên đề tài tiếp thu các ý kiến góp ý của các thành viên hội đồng để triển khai nghiên cứu đề tài.
         Một số hình ảnh tại hai Hội đồng tuyển chọn
 
 
 
Đ/c Nguyễn Thu Phượng, Chủ tịch Hội đồng thứ nhất
 
 
Đ/c Ngô Thị Thanh Mai, trưởng khoa Công nghệ May
thành viên phản biện tại Hội đồng thứ nhất
 
                    
Đ/c Kiều Thị Lan Anh, phó trưởng khoa Công nghệ May
thành viên phản biện tại Hội đồng thứ nhất
 
 
 
Đ/c Tạ Văn Cánh, Quyền phó trưởng khoa Kinh tế
thành viên phản biện tại Hội đồng thứ hai
 
                                                                                                          Phòng TS&TT tổng hợp

Các bài viết khác

Thông tin tuyển sinh năm 2024
20/02/2024
9.558 lượt xem
Lời thầy cô
20/11/2023
166 lượt xem
Tri ân người dẫn đường
17/11/2023
157 lượt xem
Ngày chủ nhật xanh 2023
28/10/2023
254 lượt xem
Tuyển sinh bổ sung năm 2023
11/09/2023
19.240 lượt xem
Review các ngành đào tạo HTU năm 2023
25/07/2023
14.004 lượt xem

Liên kết website