Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
TRUNG TÂM THÔNG TIN THƯ VIỆN

Họp quy hoạch cán bộ nguồn giai đoạn 2021-2026 và sơ kết học kỳ 1 năm học 2020-2021

Ngày đăng: 09:55 - 29/03/2021 Lượt xem: 490
 
Chiều  ngày 24/3/2021, khoa Tin học Ngoại ngữ  đã tổ chức họp quy hoạch cán bộ nguồn giai đoạn 2021-2026  và sơ kết học kỳ 1 năm học 2020-2021 để  đưa ra mục tiêu, phương hướng cho học kỳ 2 năm học 2020 – 2021.
 TS Hoàng Xuân Hiệp và đ/c Nguyễn Văn Huy-UBKT dự họp
    
Tới dự và chỉ đạo tại hội nghị có Tiến sĩ Hoàng Xuân Hiệp - Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, đ/c Nguyễn Văn Huy- Ủy viên ban kiểm tra giám sát, các đ/c Lãnh đao khoa Tin học - Ngoại Ngữ, cùng toàn thể các giảng viên, công nhân viên trong khoa.
Đ/c  Phùng Thị Ái- Trưởng khoa THNN trình bày về công tác quy hoạch cán bộ nguồn
 
Tại buổi họp về quy hoạch cán bộ nguồn khoa THNN giai đoạn 2021-2026, Đ/c Phùng Thị Ái - Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Tin học Ngoại ngữ  đã đưa ra các yêu cầu chung về quy hoạch cán bộ, các nội dung và các bước quy hoạch cán bộ để chọn ra những đồng chí đủ năng lực phẩm chất để đưa vào quy hoạch bồi dưỡng cán bộ nguồn. Sau khi được triển khai và hướng dẫn quy hoạch cán bộ nguồn khoa THNN đã triển khai bỏ phiếu và chọn ra được các đồng chí đủ tiêu chuẩn vào danh sách cán bộ nguồn chung của nhà trường.

Tại buổi họp, đồng chí Phùng Thị Ái đã triển khai sơ kết kết quả thực hiện nhiệm vụ HK1 2020-2021, trong đó Đ/c đã chỉ ra một số kết quả nổi bật như: Hoàn thành đăng ký 01 đề tài cấp trường và đang triển khai nhiệm vụ viết phần mềm Lean; 100% giảng viên đạt giải trong hội thi sáng tạo không ngừng cấp trường với 3 giải Nhì và 1 giải ba. Đồng thời đ/c đã đưa ra một số nhiệm vụ trong tâm của học kỳ 2: 95% CB,GV,CNV hoàn thành xuất sắc/tốt nhiệm vụ; Thẩm định 1 đề tài NCKH và tiếp tục triển khai đề tài về ứng dụng công nghệ Ipv6 cho hệ thống mạng tại Trường; Tổ các hoạt động hưởng ứng ngày sách Việt Nam; tiếp tục bồi dưỡng giảng viên tiếng Anh, tin hoc đạt chuẩn quốc tế.
TS.Hoàng Xuân Hiệp –Hiệu trưởng nhà Trường phát biểu ý kiến chỉ đạo
Thay mặt BGH nhà trường, TS Hoàng Xuân Hiệp - Hiệu trường nhà trường đã biểu dương tinh thần đoàn kết, cố gắng nỗ lực của cán bộ giảng viên, nhân viên của khoa trong HK1 năm học 2020-2021 và  nhấn mạnh cần tập trung hơn nữa vào chất lượng đào tạo, nâng cao bồi dưỡng giảng viên hướng tới công nghệ 4.0. Đồng chí luôn nêu rõ Tiếng Anh Tin học luôn là những lĩnh vực phải tìm hiểu cái  mới và động viên khích lệ các cán bộ, giảng viên trong khoa phát huy thế mạnh chuyên môn để xây dựng đào tạo các lớp Tiếng Anh -Tin học đạt chất lượng cao nhất và tập tập trung hoàn thiện các giáo trình, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học được giao. Bên cạnh đó không ngừng bồi dưỡng nâng cao chất lượng giảng dạy hướng tới chuẩn đầu ra Tiếng Anh Tin học.

Qua buổi  báo cáo sơ kết học kỳ 1 năm học của khoa THNN, toàn bộ cán bộ, giảng viên khoa THNN cùng quyết tâm đoàn kết, lao động, học tập với tinh thần trách nhiệm cao trên mỗi cương vị công tác của mình, chung sức, chung lòng vì mục tiêu chung của Nhà trường, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020-2021 góp phần xây dựng và phát triển Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội vươn tới tầm cao mới trong thời kỳ phát triển mới của đất nước.
 
Một số hình ảnh tại buổi họp
 


Đỗ Thị Thanh Mai

© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 75 Tổng truy cập: 18.640.456