ĐẠI HỘI CHI BỘ SINH VIÊN NHIỆM KỲ 2020 – 2022

Ngày đăng: 09:25 - 06/01/2020 Lượt xem: 1.386

Sáng ngày 04/01/2020 tại C1-305, Chi bộ sinh viên đã long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022, nhằm kiểm điểm việc thực hiện nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2017- 2020, đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020-2022.

Đến tham dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường- Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng phụ trách Chi bộ sinh viên.

Toàn Cảnh Đại hội Chi bộ sinh viên
 

       Tính đến thời điểm hiện tại, Chi bộ sinh viên  có 13 Đảng viên chính thức và 20 Đảng viên dự bị. Thời gian qua, Chi bộ sinh viên đã rất nỗ lực và không ngừng phấn đấu trong các hoạt động và công tác để tiếp tục duy trì các thành tích đạt được, phát huy và phấn đấu để xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

        Tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Quang Thắng – bí thư Chi bộ nhiệm kì 2017-2020 đã trình bày báo cáo chính trị của Chi ủy Chi bộ sinh viên  nhiệm kỳ 2017-2020. Báo cáo đã chỉ rõ những ưu, nhược điểm của Chi bộ trong thời gian vừa qua, rút ra bài học kinh nghiệm thực hiện nghị quyết đại hội 2017- 2020 xác định mục tiêu phương hướng cho nhiệm kỳ mới. Lựa chọn và bầu vào cấp ủy Chi bộ những đồng chí tiêu biểu để xây dựng Chi bộ hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị. Đồng thời, Chi bộ đã chú trọng lãnh đạo công tác xây dựng Đảng trong sinh viên Ngoài ra, Chi bộ đã triển khai và hoàn thành có hiệu quả các đợt học tập chính trị, nghị quyết của Đảng và các cuộc vận động lớn của ngành giáo dục cho Chi bộ. Bên cạnh đó, báo cáo cũng đưa ra một số hạn chế cần khắc phục và rút ra bài học kinh nghiệm cho nhiệm kì mới 2020-2022.

 

Đồng chí Nguyễn Quang Thắng – bí thư Chi bộ sinh viên nhiệm kì 2017-2020 trình bày báo cáo chính trị tại đại hội
 

Thay mặt cho Đảng bộ nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường – Phó bí thư Đảng ủy đã có những phát biểu bày tỏ mong muốn trong nhiệm kỳ tới, Chi bộ sinh viên  sẽ phát triển toàn diện trên mọi mặt. Các Đảng viên trong Chi bộ sẽ là những cầu nối của Chi bộ sinh viên và Đoàn Thanh nên đến các Chi đoàn và các Đoàn viên. Bên cạnh đó sự tiên phong đi đầu, là hạt nhân trong các hoạt động phong trào là điều vô cùng quan trọng để phát hiện và bồi dưỡng những Đoàn viên sinh viên để đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Điều này càng đặt nặng lên vai trò của những đồng chí được bầu vào Chi ủy Chi bộ. Đồng chí cũng nhấn mạnh vai trò truyền thông của các đảng viên trong việc sử dụng mạng xã hội vào việc chia sẻ mọi thông tin liên quan đến quy trình phát triển nhà trường trong cuộc cách mạng 4.0 và làn sóng số hóa hiện nay. Cuối cùng, đồng chí chúc các thành viên trong Chi ủy Chi bộ có một nhiệm kỳ thành công và chúc Chi bộ luôn đoàn kết, thống nhất và vững mạnh.

Nguyễn Thị Thu Hường- Phó bí thư Đảng ủy,
Phó hiệu trưởng
phát biểu chỉ đạo đại hội

 

Đại hội cũng đã lắng nghe những ý kiến của các đại biểu tham dự đại hội trình bày các tham luận bổ sung vào báo cáo chính trị qua đó làm sâu sắc thêm báo cáo chính trị, đồng thời đề ra các giải pháp nhằm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của Chi bộ sinh viên nhiệm kì 2020-2022.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu tham luận tại đại hội

Sau một thời gian làm việc vô cùng nghiêm túc, trong không khí trang nghiêm, dân chủ đại hội đã lựa chọn những Đảng viên tiêu biểu, có phẩm chất chính trị vững vàng, có trình độ chuyên môn cao để bầu vào Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022 gồm 03 đồng chí:
1. Đồng chí Nguyễn Quang Thắng- Bí thư
2. Đồng chí Đoàn Thị Thu Hương- Phó bí thư

3. Đồng chí Nguyễn Minh Đức - Ủy viên kiểm tra
Nghị quyết  đại hội được thông qua vào lúc 10h45p cùng ngày thể hiện sự quyết tâm của đảng viên toàn Chi bộ hoàn thành công tác lãnh đạo của Chi bộ và nhiệm vụ Đảng ủy cấp trên giao phó trong nhiệm kỳ 2020 – 2022.
Đại hội Chi bộ  sinh viên nhiệm kì 2020 – 2022 đã kết thúc tốt đẹp trong niềm hân hoan phấn khởi của các Đảng viên trẻ. Một nhiệm kì mới đã bắt đầu với các thủ lĩnh mới hi vọng sẽ đem lại nhiều khởi sắc.

 Một số hình ảnh tại đại hội:
 




Lê Thị Vân Anh – Đảng viên chi bộ sinh viên


Các bài viết khác

Liên kết website