Chương trình “Xuân yêu thương” tặng quà tết cho sinh viên hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Kỷ Hợi 2019

Ngày đăng: 08:26 - 29/01/2019 Lượt xem: 2.039
Ngày 25/01/2019, Đoàn thanh niên trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội tổ chức ngày “Xuân yêu thương” thăm hỏi, tặng quà sinh viên hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Kỷ Hợi 2019.

Với truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách. Đoàn thanh niên trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội mong muốn được mang chút ấm áp của mùa xuân đến với những em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động thường niên mỗi dịp tết đến xuân về của Đoàn trường, nhằm giúp đỡ hỗ trợ cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được đón tết cổ truyền của dân tộc trong không khí đầm ấm vui tươi. Qua đó góp phần động viên tinh thần, khích lệ các em vượt lên hoàn cảnh và đạt kết quả tốt trong học tập, rèn luyện.
Thầy Nguyễn Quang Thắng – Phó Bí thư Đoàn trường tặng quà Sinh viên
 
Hơn 30 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng, là sự quan tâm thiết thực của tập thể Đoàn trường, dành cho những em Sinh viên vượt khó học tốt. Những phần quà chứa đựng bằng cả tấm lòng của các đoàn viên làm công tác Đoàn đã góp phần động động viên, khích lệ tinh thần để các em yên tâm trong học tập và có thêm cái Tết đầm ấm hơn bên gia đình.
BCH Đoàn trường tặng quà Xuân yêu thương cho sinh viên ngành Công Nghệ May
 
BCH Đoàn trường thăm hỏi, tặng quà Xuân yêu thương cho sinh viên ở KTX
 

Các bài viết khác

HTU CHÀO MỪNG NGÀY 8/3
08/03/2024
0 lượt xem

Liên kết website