Đêm Gala giao lưu các đội nhóm sinh viên HTU năm 2019

Ngày đăng: 08:10 - 11/01/2019 Lượt xem: 1.712
Nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống học sinh - sinh viên Việt Nam (9/1/1950 – 9/1/2019) và hướng tới kỉ niệm 52 năm ngày thành lập trường Đại học Công Nghiệp Dệt May Hà Nội (19/01/1967 – 19/01/2019). Tối ngày 09/01/2019 Đoàn thanh niên HTU tổ chức đêm Gala giao lưu sinh viên và phát động phong trào tình nguyện năm 2019.

Mở đầu cho đêm Gala giao lưu học sinh – sinh viên, BCH Đoàn thanh niên đã ôn lại 69 năm qua, phong trào học sinh, sinh viên và tổ chức Hội sinh viên Việt Nam đã có những cống hiến xuất sắc và trưởng thành vượt bậc qua các thời kỳ lịch sử cách mạng, là niềm tự hào của thế hệ học sinh, sinh viên ngày nay. Mỗi dịp 9/1 hàng năm, chúng ta hân hoan cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của học sinh, sinh viên Việt Nam, cùng nhìn lại những kết quả đã đạt được trong năm qua để nghĩ về, để ý thức rõ ràng hơn nhiệm vụ và  trách nhiệm của sinh viên thời đại mới.

Cũng trong đêm Gala, Đoàn thanh niên HTU phát động các phong trào tình nguyện năm 2019 ở các lĩnh vực: cộng tác truyền thông về nhà trường; tiếp sức mùa thi; mùa hè xanh; tình nguyện vì cộng đồng,... Đây là các hoạt động thu hút được đông đảo sinh viên tham gia qua từng năm, ghi dấu nỗ lực và lòng tử tế của các tình nguyện viên. Những sinh viên ngành dệt may tình nguyện trên nhiều vùng miền đã là một bức tranh đẹp được ghi nhận trong những năm qua, phần nào tạo ra sự lan tỏa hình ảnh đẹp về nhà trường đến với các doanh nghiệp và xã hội.

Đặc biệt trong đêm Gala các bạn sinh viên tình nguyện và các đội nhóm đã trình diễn những tiết mục văn nghệ được chuẩn bị và dàn dựng công phu mang lại nhiều niềm vui và sự hào hứng cho bạn sinh viên. Một mùa tình nguyện nữa lại đến mang theo nhiệt huyết từ trong tim của các bạn sinh viên. Hi vọng rằng những đêm Gala và các hoạt động tập thể sẽ tiếp lửa thêm cho các bạn tình nguyện viên để cùng nhau nắm tay đồng hành, vững bước cho mục tiêu chung.
 
Một số hình ảnh của đêm Gala:

 


























Nguyễn Quang Thắng – P.BT ĐTN

Các bài viết khác

HTU CHÀO MỪNG NGÀY 8/3
08/03/2024
0 lượt xem

Liên kết website