Gặp mặt cán bộ, giáo viên, công nhân viên hưu trí nhân dịp xuân kỷ hợi 2019

Ngày đăng: 11:36 - 25/01/2019 Lượt xem: 1.564
Với truyền thống “ Uống nước nhớ nguồn”, nhân dịp đón xuân mới Kỷ hợi năm 2019, để tỏ lòng biết ơn tới những người đi trước đã đóng góp cho sự phát triển của nhà trường, ngày 25/01/2019, trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt, chúc Tết  các đồng chí nguyên là cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường đã nghỉ chế độ.
Toàn cảnh buổi gặp mặt
 
Tham dự buổi gặp mặt, có TS. Hoàng Xuân Hiệp, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, các đồng chí trong ban giám hiệu, trưởng các Phòng, Khoa/trung tâm; cùng hơn 60 đồng chí nguyên là cán bộ, giáo viên, công nhân viên đã nghỉ hưu.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Hoàng Xuân Hiệp bày tỏ niềm vui mừng được đón tiếp các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ, giáo viên, công nhân viên Nhà trường đã nghỉ hưu qua các thời kỳ về dự buổi gặp mặt cuối năm. Chúc các đồng chí và gia đình một năm mới nhiều sức khỏe, an khang thịnh vượng. Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, đồng chí Hiệu trưởng vui mừng báo cáo những thành tựu Nhà trường đã đạt được trong năm 2018 và mục tiêu kế hoạch hoạt động năm 2019. Theo đó, các thành tựu nổi bật của năm 2018 gồm kết quả tuyển sinh; công tác  chuẩn bị của trường trong quá trình đào tạo nhằm đáp ứng yêu cầu cuộc cách mạng công nghiệp 4.0; công tác nghiên cứu khoa học; công tác tổ chức và kết quả sản xuất tại trung tâm dịch vụ sản xuất. Với tâm thế hứng khởi, năm 2019 trường tập trung các mục tiêu: thực hiện tốt công tác tuyển sinh, tuyển đủ 1.800 chỉ tiêu ; nghiên cứu khoa học: tăng 30% so với 2018, doanh thu của trung tâm sản xuất dịch vụ trên 60 tỷ; tập trung đào tạo nâng cao trình độ giảng viên.
Đ/c Hoàng Xuân Hiệp – phát biểu tại buổi gặp mặt


Đ/c Nguyễn Văn Hoàn – nguyên Hiệu trưởng phát biểu

 
Thay mặt cán bộ, giáo viên, công nhân viên đã nghỉ hưu đ/c Nguyễn Văn Hoàn nguyên Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng những thành tựu mà Trường đã đạt được trong năm 2018, đồng chí cũng gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo, các thầy cô giáo Nhà trường đã luôn quan tâm, tạo điều kiện để các cán bộ, viên chức đã nghỉ hưu có những buổi gặp gỡ đầy tình cảm và ấm ấp. Nhân dịp Tết nguyên đán, đồng chí cũng chúc toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên nhà trường năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Đồng chí tin tưởng với sự lãnh đạo tài tình, sự chung sức, đồng lòng của toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên năm 2019 trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội sẽ gặt hái nhiều thành công.
Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ và ấm tình đồng chí, đồng nghiệp, tràn đầy những nụ cười rạng rỡ, hân hoan đón một mùa xuân đang về.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt:

Đ/c Trần Thị Lý nguyên phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu










Các bài viết khác

HTU CHÀO MỪNG NGÀY 8/3
08/03/2024
0 lượt xem

Liên kết website