Sinh viên trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội được doanh nghiệp Hàn Quốc trao học bổng trách nhiệm xã hội CSR 2018

Ngày đăng: 11:17 - 18/12/2018 Lượt xem: 2.226
Tối 17/12/2018, tại Khách sạn Intercontinental Hanoi Landmark72, Hiệp Hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam (KORCHAM) cùng Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức “Đêm CSR Doanh nhân Hàn Quốc, chung tay chia sẻ 2018” trao học bổng cho 90 sinh viên Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập với tổng số tiền là 900 triệu đồng. Đây là sự kiện mang tính khích lệ to lớn đối với các hoạt động trách nhiệm xã hội (CRS) của doanh nghiệp Hàn Quốc, giúp sinh viên Việt Nam thực hiện ước mơ trong tương lai.
Sinh viên nhận học bổng lần này được các cơ quan của Việt Nam như Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Bộ Công Thương, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Công an, UBND TP Hà Nội, Sở ngoại vụ tỉnh Quảng Trị,… lựa chọn từ nhiều trường đại học trên cả nước.
 Các DN Hàn Quốc trao học bổng cho các sinh viên do Bộ Công Thương tiến cử
Trong số 10 sinh viên do Bộ Công Thương tiến cử có 2 sinh viên của trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội. Đó là sinh viên Nguyễn Thị Thu Huyền (ĐHM1-K1) và Vũ Thị Hà (ĐHM9-K2), các em là đại diện tiêu biểu cho phong trào vượt khó. Không chỉ đạt thành tích cao trong học tập hai em còn rất tích cực tham dự các phong trào, đạt nhiều giải cao trong kỳ thi Olympic các môn học do Trường tổ chức.
 
Sinh viên trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội
được trao học bổng CRS 2018
Sinh viên Vũ Thị Hà được Công ty TNHH Doohil tài trợ học bổng, sinh viên Nguyễn Thị Thu Huyền được Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Hà Nam tài trợ học bổng. Mỗi suất học bổng trị giá 10.000.000 đồng kèm giấy chứng nhận đã được đại diện các doanh nghiệp tài trợ trao trực tiếp cho sinh viên tại buổi lễ.
 
Giấy chứng nhận học bổng dành cho sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội
Với ý nghĩa tốt đẹp của chương trình,  học bổng CRS sẽ là sự khích lệ đối với các sinh viên để tiếp tục phấn đấu trở thành nhân tài, cống hiến cho sự phát triển của đất nước.
Th.sỹ Phùng Thị Hạnh- Trưởng phòng Đào tạo


Các bài viết khác

Chuyến công tác tại Trung Quốc
07/01/2020
906 lượt xem
Giao lưu văn hóa Việt Nam - Trung Hoa
18/01/2019
2.006 lượt xem

Liên kết website