Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
TRUNG TÂM THỰC HÀNH MAY

CHI BỘ THỰC HÀNH MAY 2 KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI NĂM 2023

Ngày đăng: 10:00 - 06/07/2023 Lượt xem: 166
Thực hiện kế hoạch của Đảng ủy trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội về việc phát triển Đảng viên mới. Ngày 29/06/2023, được sự đồng ý của Ban chấp hành Đảng ủy, Chi bộ thực hành may 2 - Trung tâm Thực hành may đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho 4 quần chúng là sinh viên ưu tú trình độ Cao đẳng thuộc Trung tâm quản lý. Những sinh viên được vinh dự kết nạp trong buổi lễ hôm nay là Phạm Thị Hải lớp CĐM1-K16, Phạm Thị Kiều Oanh lớp CĐM1-K17, Nguyễn Tiến Định và Trần Thị Mai Thao lớp CĐM3 - K17 - TNG. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Đảng bộ trường nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng.

Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng. Tại lễ kết nạp Đảng viên    mới có sự hiện diện của Chi ủy THM2 cùng tập thể các đồng chí Đảng viên trong chi bộ.
 
Hình 1. Toàn cảnh buổi lễ
Trong buổi lễ long trọng Đ/c Nguyễn Thị Thành - Bí thư Chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp đảng viên mới cho các Đ/c Đảng viên mới.
 
Hình 2. Đ/c Nguyễn Thị Thành - Bí thư Chi bộ THM 2 đọc Quyết định kết nạp Đảng viên mới
Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên được Chi bộ Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội rất quan tâm. Việc sinh viên được kết nạp vào đảng đã khẳng định sự cố gắng trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện của các đồng chí. Đây chính là những tấm gương sáng để các thế hệ sinh viên tiếp theo của trường noi theo.
          Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới. Phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng viên Đ/c Nguyễn Thị Thành - Bí thư Chi bộ đã phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới và chúc mừng các đồng chí sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Sau khi trao quyết định kết nạp và chúc mừng các đ/c Đảng viên mới, Đ/c Nguyễn Thị Thành - Bí thư Chi bộ Thực hành may 2 đã giao nhiệm vụ cho các Đảng viên trong thời gian 1 năm thử thách.
 
Hình 3. Đ/c Nguyễn Thị Thành trao quyết định kết nạp Đảng viên mới
      Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, các đồng chí Phạm Thị Hải, Phạm Thị Kiều Oanh, Nguyễn Tiến Định và Trần Thị Mai Thao đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Hình 4. Đảng viên mới đọc lời tuyên thệ
Buổi lễ kết nạp đảng viên mới đã diễn ra thành công tốt đẹp!
                                                    Hoàng Thị Như Phượng - Trung tâm Thực hành may

© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 40 Tổng truy cập: 18.734.680