Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
TRUNG TÂM THỰC HÀNH MAY

ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ SỬ DỤNG PHẦN MỀM GIẢNG DẠY E-LEARNING HỌC KỲ 1 NĂM HỌC 2019-2020

Ngày đăng: 02:48 - 07/01/2020 Lượt xem: 991
Ngày 06/1/2020 trung tâm Thực hành may đã tổ chức cuộc họp đánh giá hiệu quả sử dụng phần mềm giảng dạy E-learning vào học phần KTM2 cho lớp ĐHM2-K3. Việc áp dụng phần mềm E-learning vào giảng dạy được thực hiện trong học kỳ 1 năm học 2019-2020, áp dụng với 1 lớp lý thuyết và 2 nhóm thực hành. Đây cũng là kỳ học đầu tiên áp dụng cho sinh viên học trực tuyến đối với học phần Kỹ thuật may 2.

Chủ trì buổi báo cáo là đ/c Đặng Thị Thúy Hồng – GĐ Trung tâm, tham dự cuộc họp có các đ/c: Dương Thị Hồng Hạnh, Nguyễn Thị Lanh, Ngô Xuân Thủy Phó GĐ, các đ/c trưởng phó bộ môn và các đ/c GV giảng dạy học phần.
Toàn cảnh cuộc họp
Đ/c Nguyễn Thị Lanh – Phó GĐ Trung tâm trình bày báo cáo đánh giá hiệu quả sau 1 kỳ áp dụng phương pháp giảng dạy mới. Tổng số SV được áp dụng giảng dạy E-learning vào học KTM2 trong kỳ là 59 SV. Đ/c Nguyễn Thị Lanh giảng dạy phần lý thuyết, đ/c Phạm Thị Hương & Chu Thị Ngọc Thạch giảng dạy phần thực hành. Trong bản báo cáo, đ/c Lanh đã nêu ra được những thuận lợi và khó khăn, ưu điểm và nhược điểm của áp dụng E-learning trong giảng dạy đối với GV và SV như: nâng cao khả năng sáng tạo của GV, giảm bớt thời gian hướng dẫn tự học cuối ca, giúp cho SV tự nghiên cứu, tự học mọi lúc, mọi nơi trước khi đến lớp … và đề xuất giải pháp để việc thực hiện học phần trong các kỳ tiếp theo được thuận lợi và hiệu quả hơn.
Đ/c Nguyễn Thị Lanh – Phó GĐ Trung tâm trình bày báo cáo
Cuộc họp đã nhận được ý kiến của đ/c Đặng Thị Thúy Hồng – GĐ Trung tâm, đ/c Ngô Xuân Thủy và đ/c Dương Thị Hồng Hạnh Phó Giám đốc Trung tâm về các nội dung liên quan đến nội dung chuẩn bị của GV, so sánh kết quả giữa các lớp trong cùng khóa, chuẩn bị kho dữ liệu bài giảng, bồi dưỡng GV…. Buổi báo cáo cũng đã nhận được ý kiến đóng góp của các đ/c QL tổ và GV giảng dạy để rút kinh nghiệm thực hiện hiệu quả học phần trong học kỳ 2.
Các đ/c QL tổ và GV giảng dạy đóng góp ý kiến
 
Ban biên tập Website THM
Dương Văn Long

© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 82 Tổng truy cập: 18.716.662