Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
TRUNG TÂM THỰC HÀNH MAY

ĐỐI THOẠI GIỮA SINH VIÊN VỚI CBQL TRUNG TÂM THỰC HÀNH MAY NĂM HỌC 2023-2024

Ngày đăng: 08:54 - 12/01/2024 Lượt xem: 63

Thực hiện theo kế hoạch năm học 2023-2024 của nhà trường, nhằm nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của SV trong quá trình học tập, rèn luyện và sinh hoạt; trao đổi thông tin hai chiều và giải đáp kịp thời, thỏa đáng những thắc mắc, nguyện vọng của SV, giúp SV nhận thức đúng, có cái nhìn khách quan và toàn diện hơn về các mặt hoạt động của Nhà trường, ngày 09/01/2024 trung tâm Thực hành may đã tiến hành tổ chức đối thoại giữa sinh viên với lãnh đạo trung tâm.

Tham dự Hội nghị và đối thoại trực tiếp với sinh viên có đ/c Đặng Thị Thúy Hồng- Giám đốc TT, đ/c Nguyễn Thị Lanh- Phó Giám đốc TT, đ/c Ngô Thị Xuân Thủy- Phó Giám đốc TT, đ/c Chu Thị Mai Hương - Phó Giám đốc trung tâm cùng các đ/c trưởng, phó các tổ bộ môn, GVCN, giáo vụ của TT và toàn thể SV các lớp Cao đẳng may K17, K18 và K19.

Buổi đối thoại đã diễn ra với không khí hết sức cởi mở, thân thiện, thẳng thắn. Những ý kiến của các bạn SV đã được cô Đặng Thị Thúy Hồng- Giám đốc trung tâm giải đáp trực tiếp và thỏa đáng. Hội nghị đối thoại giữa sinh viên với lãnh đạo trung tâm THM năm học 2023-2024 đã thu được nhiều ý kiến thiết thực và mang tính xây dựng để Nhà trường và Trung tâm có thể nâng cao chất lượng đào tạo, phục vụ đáp ứng được nhu cầu của SV trong thời gian tới.

   Dưới đây là một số hình ảnh của buổi đối thoại:

Cô Đỗ Thị Thu Hường – GVCN Báo cáo tổng hợp ý kiến của SV thông qua đối thoại cấp lớp



Cô Đặng Thị Thúy Hồng - Giám đốc trung tâm giải đáp ý kiến của SV thông qua đối thoại cấp lớp

Cô Đặng Thị Thúy Hồng - Giám đốc trung tâm đối thoại trực tiếp trả lời những ý kiến của sinh viên

 Vũ Thị Nguyên – TT THM

 


© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 33 Tổng truy cập: 18.734.909