Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
TRUNG TÂM THỰC HÀNH MAY

Trung tâm Thực hành may chỉnh sửa chương trình Cao đẳng ngành May theo chuẩn đầu ra năm 2019

Ngày đăng: 04:03 - 11/12/2019 Lượt xem: 656
Ngày 10/12/2019, trung tâm Thực hành may đã tổ chức duyệt chương trình Cao đẳng may sửa đổi theo chuẩn đầu ra Cao đẳng may do Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp ban hành năm 2019.

 Căn cứ chuẩn đầu ra của Tổng cục giáo dục nghề nghiệp ban hành cho thấy mục tiêu của chương trình Cao đẳng ngành Công nghệ may của Trường tương đối phù hợp, tuy nhiên còn một số mục tiêu kỹ năng trong chương trình chưa tương đồng với chuẩn đầu ra cần phải điều chỉnh. Chủ trì cuộc họp là đ/c Đặng Thị Thúy Hồng – Giám đốc Trung tâm, đ/c Nguyễn Thị Lanh - Phó Giám đốc Trung tâm báo cáo và đề xuất hướng điều chỉnh chương trình đang sử dụng để đạt được các mục tiêu đó. Tham dự cuộc họp còn có các đ/c Dương Hồng Hạnh, đ/c Ngô Thị Xuân Thủy phó Giám đốc Trung tâm và các đ/c trưởng, phó tổ  bộ môn.
Toàn cảnh cuộc họp
Tại cuộc họp Đ/c Nguyễn Thị Lanh đã trình bày những nội dung trong chương trình đào tạo được điều chỉnh như: bổ sung các mục tiêu về kiến thức, kỹ năng, vị trí việc làm; điều chỉnh thời lượng, ghép và bổ sung một số học phần tự chọn; điều chỉnh phân bổ thời gian toàn khóa học….
Đ/c Nguyễn Thị Lanh Phó Giám đốc Trung tâm báo cáo
Sau phần trình bày của đ/c Lanh, Đ/c Ngô Xuân Thủy - Phó Giám đốc Trung tâm đã ý kiến về việc nên trình bày ngắn gọn lại phần mục tiêu của chương trình và phân bổ lại thời lượng giữa các môn cơ sở và chuyên ngành.

Cuộc họp cũng nhận được ý kiến từ đ/c Đặng Thị Thúy Hồng–Giám đốc Trung tâm và các đ/c quản lý về mục tiêu kỹ năng, vị trí việc làm, tên các học phần…
 đ/c Đặng Thị Thúy Hồng–Giám đốc Trung tâm phát biểu ý kiến
Kết luận cuộc họp, đ/c Nguyễn Thị Lanh rà soát chỉnh sửa theo ý kiến đóng góp nhận xét, hoàn thiện và nộp về phòng Đào tạo để duyệt cấp Trường theo kế hoạch.
 
Ban biên tập Website THM
Dương Văn Long
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 153 Tổng truy cập: 18.682.689