Khai mạc Lớp bồi dưỡng Chứng chỉ giảng viên chính năm 2018

Ngày đăng: 03:13 - 16/04/2018 Lượt xem: 1.768
Sáng ngày 14/4/2018, Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội phối hợp với trường Đại học Giáo dục-Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng Chứng chỉ giảng viên chính năm 2018.
 

Dự lễ khai giảng, về phía trường Đại học Giáo dục có PGS.TS Phạm Văn Thuần-Giảng viên cao cấp, Phó Hiệu trưởng.Về phía trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội có TS. Hoàng Xuân Hiệp-Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu, trưởng các đơn vị và 68 học viên tham gia khóa học.
 
 
PGS.TS Phạm Văn Thuần-Phó Hiệu trưởng trường Đại học Giáo dục phát biểu tại Lễ khai mạc

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Văn Thuần, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Giáo dục gửi lời cảm ơn lãnh đạo trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội đã tin tưởng và tín nhiệm chọn trường Đại học Giáo dục đồng hành cùng nhà trường trong việc bồi dưỡng tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp cho giảng viên. Để lớp học diễn ra thành công, PGS.TS Phạm Văn Thuần đề nghị các học viên tham dự lớp học thực hiện nghiêm túc nội dung, kế hoạch của khóa học và hy vọng sau khi kết thúc lớp học các học viên sẽ áp dụng các kiến thức được cung cấp vào trong các hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học, thực hiện tốt các nhiệm vụ theo vị trí chức danh nghề nghiệp Giảng viên chính.Ông cũng mong muốn trường Đại học Giáo dục và trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội sẽ có nhiều cơ hội hợp tác và cùng phát triển trong thời gian tới.
 


TS. Hoàng Xuân Hiệp-Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Phát biểu tại buổi khai mạc, TS. Hoàng Xuân Hiệp-Hiệu trưởng trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo trường Đại học Giáo dục đã cử những giảng viên uy tín truyền đạt những kinh nghiệm sư phạm thiết thực cho các giảng viên của nhà trường. Thầy cũng nhấn mạnh việc Nhà trường luôn coi đội ngũ cán bộ giảng viên là nhân tố quyết định sự phát triển bền vững của nhà trường chính vì vậy việc bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm cho đội ngũ giảng viên luôn được nhà trường quan tâm.
 
 
Đc Nguyễn Văn Đức-Trưởng Phòng TCHC công bố quyết định thành lập Lớp bồi dưỡng giảng viên chính

Tham gia khóa học bồi dưỡng Giảng viên chính các giảng viên của nhà trường sẽ cập nhật được những tri thức và xu thế phát triển giáo dục đại học trên thế giới, những kinh nghiệm trong nước và quốc tế trong các hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học, chủ động phát triển các năng lực cốt lõi của người giảng viên; thực hiện tốt các nhiệm vụ có tính chuyên nghiệp theo vị trí chức danh nghề nghiệp Giảng viên chính.

Ngay sau Lễ khai giảng, các học viên đã tham gia học chuyên đề đầu tiên về “Phát triển đội ngũ giảng viên trước yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực trong bối cảnh toàn cầu hóa và chủ động hội nhập quốc tế”. Khóa bồi dưỡng Chứng chỉ giảng viên chính sẽ kéo dài đến ngày 16/06/2018.

 
HL

Các bài viết khác

Khám phá ngành Kế toán
10/04/2024
1.184 lượt xem
Thông tin tuyển sinh năm 2024
20/02/2024
14.533 lượt xem
Lời thầy cô
20/11/2023
186 lượt xem
Tri ân người dẫn đường
17/11/2023
177 lượt xem
Ngày chủ nhật xanh 2023
28/10/2023
279 lượt xem
Tuyển sinh bổ sung năm 2023
11/09/2023
21.584 lượt xem

Liên kết website