Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
TRUNG TÂM THỰC HÀNH MAY

Báo cáo kết thúc đợt thực tế sản xuất của giảng viên, nhân viên trung tâm Thực hành may HK2 2018-2019

Ngày đăng: 03:00 - 19/08/2019 Lượt xem: 698

Ngày 16 tháng 8 năm 2019, Trung tâm Thực hành may tổ chức buổi báo cáo kết thúc thực tế sản xuất cho giảng viên, nhân viên (GV/NV) sau khi kết thúc thời gian thực tế tại doanh nghiệp. Từ tháng 2/2019 Trung tâm Thực hành may đã cử 09 đ/c đi thực tế tại doanh nghiệp trong đó có: 02 đ/c nhân viên của tổ Chuẩn bị học tập và 7 giảng viên của 3 tổ Thực hành may 1,2,3  tại Trung tâm Sản xuất dịch vụ (SXDV) của Nhà trường.

 Toàn cảnh buổi báo cáo

Chủ trì buổi báo cáo là đồng chí Nguyễn Thị Lanh - Phó Giám đốc Trung tâm. Tham dự cuộc họp có đ/c Đặng Thị Thúy Hồng - Giám đốc Trung tâm; các đ/c: Dương Hồng Hạnh, Ngô Thị Xuân Thủy Phó GĐ Trung tâm, đ/c Dương Thị Hồng Lượng trưởng bộ môn THM1, đ/c Dương Thị Tâm trưởng bộ môn THM2, đ/c Nguyễn Thị Thành trưởng bộ môn THM3, đ/c Nguyễn Thị Huế tổ trưởng tổ Chuẩn bị học tập các đ/c phó trưởng bộ môn và các đ/c GV/NV đi thực tế.

Đ/c Nguyễn Thị Lanh, Phó Giám đốc Trung tâm chủ trì buổi báo cáo

Đây là buổi báo cáo kết quả kết thúc đợt thực tế sản xuất 1 tháng của đ/c Nguyễn Thị Huế (nghiên cứu về cữ, dưỡng), 3 tháng của đ/c Nguyễn Xuân Hiểu tổ Chuẩn bị học tập (nghiên cứu về thiết bị may) và 6 tháng thực tế của 7 đ/c giảng viên (nghiên cứu về qui trình công nghệ may mẫu, rải chuyền). Các đ/c GV/NV báo cáo kết quả thực hiện các nội dung trong đề cương, bản báo cáo đã nêu lên được những ưu điểm và nhược điểm so với những đợt thực tế sản xuất trước. Sau quá trình thực tế tại doanh nghiệp, GV/NV đề xuất những kiến thức, công nghệ mới để áp dụng trong quá trình giảng dạy và thực hiện công việc từ đó nâng cao chất lượng giảng dạy, phục vụ, gắn đào tạo với thực tế các doanh nghiệp.

Các đ/c GV/NV cũng đã nhận được nhiều ý kiến từ các đ/c: Nguyễn Thị Lanh, Ngô Thị Xuân Thủy Phó GĐ Trung tâm và các đ/c Trưởng bộ môn để hoàn thiện bản báo cáo.

 

Ban biên tập Website THM

Dương Văn Long


© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 28 Tổng truy cập: 18.401.153