Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
TRUNG TÂM THỰC HÀNH MAY

Hội nghị đối thoại giữa sinh viên với Lãnh đạo Trung tâm Thực hành may năm học 2020-2021

Ngày đăng: 09:57 - 24/12/2020 Lượt xem: 629
Thực hiện chương trình và kế hoạch năm học 2020-2021 của Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội, nhằm nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của Sinh viên (SV) trong quá trình học tập, rèn luyện; trao đổi thông tin hai chiều và giải đáp kịp thời, thỏa đáng những thắc mắc, nguyện vọng của SV, giúp SV nhận thức đúng, có cái nhìn toàn diện hơn, khách quan hơn về các mặt hoạt động của Trung tâm, Nhà trường. Định hướng cho SV những vấn đề trọng tâm, rèn luyện trong quá trình học tập tại trường để SV thích ghi được với môi trường doanh nghiệp. Năm 2020 trung tâm thực hành may tiếp tục tổ chức chương trình đối thoại giữa sinh viên với lãnh đạo Trung Tâm thực hành may .

 Ngày 17/12/2020, Trung tâm Thực hành may đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa SV với Lãnh đạo Trung tâm năm học 2020-2021. Chủ trì Hội nghị là cô Ngô Thị Xuân Thủy – Phó giám đốc Trung tâm. Tham dự Hội nghị có cô Đặng Thị Thúy Hồng -  Giám đốc Trung tâm, cô Nguyễn Thị Lanh - Phó giám đốc cùng các cô Trưởng phó các tổ chuyên môn,  GVCN, giáo vụ và SV đại diện các lớp CĐM-K14,K15,K16 trong Trung tâm.

 
Toàn cảnh Hội nghị
 
Mở đầu Hội nghị, cô Ngô Thị Xuân Thủy – Phó Giám đốc TTTHM lên Phát biểu khai mạc, báo cáo tóm tắt ý kiến thông tin phản hồi được tổng hợp thông qua các cuộc đối thoại cấp lớp.
 
Cô Ngô Thị Xuân Thủy – Phó Giám đốc TTTHM phát biểu
Tại Hội nghị đối thoại, cô Đặng Thị Thúy Hồng Giám đốc trung tâm đã đại diện cho lãnh đạo Trung tâm THM giải đáp thỏa đáng nhiều câu hỏi của SV liên quan tới hoạt động đào tạo như: cơ sở vật chất phục vụ đào tạo (Phòng học lý thuyết, thực hành …); giáo trình, tài liệu học tập; việc đánh giá kết quả: học tập, kiểm tra, thi, thực tập; môi trường, y tế, vệ sinh, nước uống, dịch vụ căng tin trường học; ý kiến liên quan đến nội trú, ngoại trú, đánh giá rèn luyện, khen thưởng; hoạt động hướng nghiệp; hệ thống thông tin thư viện, Wifi; tiến độ học tập...

Cô  Đặng Thị Thúy Hồng- GĐ trung tâm giải đáp các ý kiến thuộc phạm vi Trung tâm
Cô Nguyễn Thị Lanh- Phó GĐ Trung tâm đã giải đáp các ý kiến của SV liên quan đến tiến độ học tập, đăng ký khối lượng học tập
 
Cô Nguyễn Thị Lanh- Phó GĐ Trung tâm giải đáp các ý kiến
Hội nghị cũng nhận được một số ý kiến trực tiếp từ phía SV CĐM-K14, K15 liên quan đến quá trình thực tập sản xuất về các vấn đề: chế độ bồi dưỡng, cách tính lương cho SV, thái độ của cán bộ tổ sản xuất… và đã được cô Ngô Thị Xuân Thủy – Phó giám đốc Trung tâm giải đáp.
 

Sinh viên CĐM-K14 phát biểu ý kiến

Sinh viên CĐM-K15 phát biểu ý kiến
Với mục đích xây dựng Nhà trường ngày một phát triển, lấy SV là chủ thể, cuộc đối thoại giữa SV với Lãnh đạo trung tâm là cần thiết và góp phần nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động đào tạo, nâng cao thương hiệu của trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội trong hệ thống các trường đại học trên cả nước. Qua buổi đối thoại này, Lãnh trung tâm có thêm những thông tin phản hồi một cách khách quan về quá trình đào tạo, các hoạt động phục vụ đào tạo, công tác giáo dục tư tưởng chính trị của SV.
 
Ban biên tập Website
Dương Văn Long

© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 21 Tổng truy cập: 18.702.069