Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
TRUNG TÂM THỰC HÀNH MAY

Sinh hoạt chi bộ Thực hành may 2 tháng 1 năm 2021

Ngày đăng: 09:29 - 19/01/2021 Lượt xem: 513
Ngày 8/1/2021, Chi bộ Thực hành may 2 (THM2) đã tổ chức sinh hoạt định kỳ hàng tháng tại văn phòng Trung tâm B9-101. Chi bộ có 23 đảng viên là giảng viên, nhân viên thuộc bộ môn THM 2 và THM 3. Bí thư chi bộ là đồng chí Nguyễn Thị Lanh – Phó giám đốc trung tâm.

Chủ trì buổi sinh hoạt là Đ/c Nguyễn Thị Lanh, bí thư chi bộ đã thông báo tình hình đảng viên của chi bộ, thông qua chương trình, nội dung sinh hoạt chi bộ. Mở đầu cuộc họp, đ/c Bí thư đã trình bày thông tin về tình hình thời sự nổi bật trong nước, quốc tế, các chính sách mới của Đảng, Nhà nước.

Sau phần thông tin chung đã đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ trong tháng 12; tình hình tư tưởng chính trị đảng viên và việc thực hiện chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước, nghị quyết, chỉ thị của cấp ủy cấp trên và nhiệm vụ được chi bộ phân công. Đồng chí đã đề ra các nhiệm vụ cụ thể, thiết thực trước mắt để thực hiện trong tháng 1/2021 và phân công nhiệm vụ cụ thể cho đảng viên thực hiện.

Sau phần trình bày của đ/c Bí thư, các đ/c Đảng viên trong chi bộ đã tích cực thảo luận, tham gia đóng góp ý kiến về các nội dung trong cuộc họp.
Toàn cảnh cuộc họp
Kết thúc cuộc họp Đồng chí bí thư đã tóm tắt và trả lời ý kiến tham luận của các Đảng viên và kết luận đưa vào nghị quyết nhiệm vụ tháng 1 năm 2021.
 
Ban biên tập website
Dương Văn Long
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 30 Tổng truy cập: 18.706.164