Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
TRUNG TÂM THỰC HÀNH MAY

TRUNG TÂM THỰC HÀNH MAY TỔ CHỨC DU XUÂN, LỄ CHÙA ĐẦU NĂM KỶ HỢI 2019.

Ngày đăng: 08:18 - 20/02/2019 Lượt xem: 828
Đầu năm đi du xuân và đi lễ Chùa đã trở thành một nét đẹp truyền thống của người Việt Nam nói chung và của Trường Đại Học Công nghiệp Dệt May Hà Nội nói riêng. Nhân dịp đầu xuân, được sự quan tâm, tạo điều kiện của ban Lãnh đạo Trường,  ngày 16/2/2019 Công đoàn Trung tâm thực hành may đã có chuyến du xuân đầu năm tràn ngập niềm vui và ý nghĩa tại Tràng An – Bái Đính –  một địa danh được UNESCO công nhận là di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới .
 
Toàn cảnh khu di sản văn hóa và thiên nhiên Thế giới Tràng An – Bái Đính.
 
Chuyến du xuân đầy ý nghĩa này không chỉ đem đến cho toàn thể cán bộ giảng viên , công nhân viên trong Trung tâm niềm hứng khởi, mong muốn  cho một năm mới may mắn, thuận lợi, mà đây cũng là dịp để cán bộ giảng viên , công nhân viên trong Trung tâm tăng thêm tình đoàn kết, sự gắn bó lẫn nhau, tạo động lực làm việc và cống hiến hết mình cho Trung tâm và Nhà trường năm trong 2019. Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm, chuyến đi như báo hiệu một năm mới nhiều may mắn và thành công với toàn thể cán bộ nhân viên của trung tâm Thực hành may và nhà trường.
 
Tập thể cán bộ giảng viên, công nhân viên Trung Tâm Thực Hành May
 
Mỗi chuyến đi là một kỉ niệm đáng nhớ với mỗi thành viên Trung tâm thực hành may, khoảnh khắc đó được ghi lại qua những hình ảnh đẹp sau đây.




 
 
 
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 63 Tổng truy cập: 18.595.008