Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
PHÒNG ĐÀO TẠO

Phòng Đào tạo rộn ràng khai xuân 2019

Ngày đăng: 08:24 - 12/02/2019 Lượt xem: 790

Hòa cùng không khí cả đất nước chào mừng xuân mới, tập thể cán bộ, chuyên viên phòng Đào tạo vui mừng khai xuân, dành cho nhau những lời chúc mừng để bắt đầu một năm mới nhiều may mắn, nhiều niềm vui và tràn đầy năng lượng để hoàn thành các nhiệm vụ năm 2019.
 
Ngày 10/02/2019 tức ngày mùng 6 Tết xuân Kỷ Hợi, tập thể cán bộ, chuyên viên phòng Đào tạo đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân xuân 2019. Tại buổi gặp mặt, toàn thế cán bộ, chuyên viên cùng nâng ly rượu vang đỏ, chúc cho một năm mới may mắn, tốt lành và phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2019.
Đ/c Hoàng Xuân Hiệp, Hiệu trưởng và đ/c Nguyễn Thị Thu Hường, Phó hiệu trưởng nâng ly chúc mừng năm mới cùng tập thể phòng Đào tạo

Đồng thời, tập thể phòng Đào tạo vô cùng vui mừng được đón tiếp các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường chúc mừng năm mới.
 
 
Đ/c Nguyễn Quang Vinh, phó Hiệu trưởng nhà trường nâng ly chào xuân mới cùng tập thể phòng Đào tạo
 
Trong ngày khai xuân đầu năm mới, các anh, chị em đều muốn cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc tươi vui bên những cành quất trĩu quả biểu tượng cho sức khỏe, bình an vả sắc đào tươi thắm đặc trưng của xuân đất Bắc.
 

Đ/c Nguyễn Thị Thu Hường chụp ảnh lưu niệm đầu xuân cùng tập thể phòng Đào tạo
 
Bên cạnh những ly rượu vang hân hoan, những lời chúc mừng xuân mới, hoạt động không thể thiếu và được chờ đón nhất là cùng trao nhau những bao lì xì đỏ tượng trưng cho tài lộc, với mong muốn những điều tốt đẹp may mắn sẽ đến từ những ngày đầu năm.

Cán bộ, chuyên viên phòng Đào tạo vui mừng trao nhau lì xì đầu xuân
 
Đào hồng, lộc xanh, rượu vang nồng nàn và lì xì đỏ thắm hi vọng sẽ mang đến sức khỏe, may mắn và thành công cho toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội trong năm Kỷ Hợi 2019. Chúc cho trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội nói chung và phòng Đào tạo nói riêng sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ và đạt tất cả các chỉ tiêu đã đề ra trong năm 2019!
 
Phòng Đào tạo

© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 15 Tổng truy cập: 18.714.013