Khai giảng lớp Giám đốc xí nghiệp Dệt may thành viên khóa 5 (đợt 2) năm 2018

Ngày đăng: 01:56 - 06/11/2018 Lượt xem: 1.186
Ngày 05/11/2018, tại Hà Nội, Trung tâm đào tạo cán bộ quản lý Doanh nghiệp Dệt may đã phối hợp với trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội tổ chức khai giảng lớp đào tạo Giám đốc xí nghiệp Dệt may thành viên khóa 5 (đợt 2) năm 2018.
 
 
Toàn cảnh buổi khai mạc
 
Tới dự buổi Lễ về phía Tập đoàn Dệt May Việt Nam có Ông Nguyễn Khánh Sơn - Giám đốc điều hành Tập đoàn kiêm Giám đốc TTĐT cán bộ quản lý doanh nghiệp, ông Nguyễn Văn Thản – Chuyên viên Ban Quản lý Nguồn nhân lực Tập đoàn;
 
Đại diện doanh nghiệp có ông Chu Hữu Nghị-Phó Tổng Giám đốc, Tổng Công ty Cổ phần May Hưng Yên.
 
Về phía trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội có TS. Hoàng Xuân Hiệp - Hiệu trưởng nhà trường kiêm Phó Giám đốc TTĐT cán bộ quản lý doanh nghiệp, các đồng chí trong BGH, trưởng/phó các đơn vị chức năng trong nhà trường, giảng viên và 20 học viên đến từ các đơn vị trong và ngoài Tập đoàn tại phía Bắc.

 
 
Ông Nguyễn Khánh Sơn- Giám đốc điều hành Tập đoàn phát biểu tại buổi Lễ
 
Phát biểu chỉ đạo khóa học, ông Nguyễn Khánh Sơn- Giám đốc điều hành Tập đoàn kiêm Giám đốc TTĐT cán bộ quản lý doanh nghiệp cung cấp một số thông tin về năng lực cạnh tranh, về sự phát triển tổng thể, thách thức của ngành Dệt May trong vấn đề nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm vì vậy các doanh nghiệp cần phải nâng cấp trình độ, kỹ năng của người quản lý, điều hành nhà máy. Trước nhu cầu của doanh nghiệp Trung tâm đào tạo cán bộ quản lý doanh nghiệp tiếp tục tổ chức khóa đào tạo Giám đốc xí nghiệp Dệt may thành viên đợt 2 trong năm 2018.

 
 
        Ông Chu Hữu Nghị - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty May Hưng Yên phát biểu       
 
Ông Chu Hữu Nghị - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty May Hưng Yên chia sẻ Ban lãnh đạo công ty cử cán bộ, nhân viên tham gia tất cả các khóa học giám đốc nhà máy dệt may; mặc dù thời gian đào tạo không nhiều nhưng sau khi tham gia khóa học, cán bộ, nhân viên của công ty đã kết hợp được nhuần nhuyễn kiến thức đã học và thực tiễn kinh nghiệm của mình trong quá trình sản xuất của công ty, đem lại hiệu quả kinh doanh cao. Bên cạnh đó cũng làm tốt nhiệm vụ mà công ty giao trong việc quản lý các xí nghiệp may thành viên trực tiếp tham gia sản xuất.
 
 
Chị Nguyễn Minh Phương-Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ dệt may Thiên An phát biểu tại buổi Lễ

Thay mặt học viên lớp học, chị Nguyễn Minh Phương-Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ dệt may Thiên An Phát gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Tập đoàn Dệt May Việt Nam, lãnh đạo doanh nghiệp và trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội đã tạo điều kiện mở khóa học để tất cả học viên có cơ hội cập nhật kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn, giao lưu học hỏi. Xin hứa sẽ học tập tốt, chấp hành nghiêm nội quy của khóa học để đảm bảo kết quả học tập tốt và đạt yêu cầu của lãnh đạo doanh nghiệp cử đi học.
 
 
TS.Hoàng Xuân Hiệp-Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Lễ
 
Thay mặt lãnh đạo trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội, TS.Hoàng Xuân Hiệp - Hiệu trưởng nhà trường, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo cán bộ quản lý doanh nghiệp đã điểm qua những thuận lợi và thách thức của ngành Dệt May hiện nay, qua đó thể hiện sự mong muốn học viên sẽ vận dụng được kiến thức kỹ năng thu được trong quá trình học tập để vận dụng vào thực tế tại chính doanh nghiệp của mình.
 
Khóa đào tạo Giám đốc xí nghiệp Dệt may thành viên được tổ chức lần thứ 2 trong năm 2018 diễn ra từ ngày 5/11/2018 đến ngày 5/12/2018 với sự tham gia giảng dạy của lãnh đạo Tập đoàn Dệt May, các giảng viên trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội, các cán bộ nghiên cứu của Viện Dệt May, các chuyên gia có trình độ chuyên sâu và kinh nghiệm thực tiễn. Nội dung chương trình học được thiết kế với các modul phù hợp với từng loại xí nghiệp như xí nghiệp may, sợi hay dệt nhuộm nhằm trang bị cho các học viên những kiến thức và kỹ năng cốt yếu để trở thành nhà lãnh đạo xuất sắc, có khả năng hoạch định chiến lược kinh doanh, năng động, nhạy bén thích nghi với sự thay đổi của môi trường kinh doanh; có đủ năng lực, trình độ để lãnh đạo quản lý doanh nghiệp hoạt động có chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh cao trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt và môi trường kinh doanh đầy biến động như hiện nay.
HL

Các bài viết khác

HTU CHÀO MỪNG NGÀY 8/3
08/03/2024
0 lượt xem
Thông tin tuyển sinh năm 2024
20/02/2024
9.466 lượt xem
Thông tin tuyển sinh năm 2024
20/02/2024
9.466 lượt xem
Thông tin tuyển sinh năm 2024
20/02/2024
9.466 lượt xem

Liên kết website