Trang chủ

BẢO VỆ THÀNH CÔNG ĐỀ TÀI CẤP BỘ CÔNG THƯƠNG 2019-2020

Ngày đăng: 03:25 - 19/01/2021 Lượt xem: 562
Chiều ngày 18 tháng 1 năm 2021 tại phòng 203 Bộ Công Thương đã tổ chức nghiệm thu đề tài: Ứng dụng công nghệ in 3D trong thiết kế thời trang, do ThS. Nguyễn Thị Thanh Huệ làm chủ nhiệm và TS Tạ Văn Cánh là thành viên chính kiêm thư ký khoa học đề tài cùng các thành viên chính khác bao gồm: ThS Phí Thị Huyền, ThS Đinh Thị Huyền, ThS Nguyễn Kim Liên và ThS. Lê Thanh Sơn.

Hội đồng nghiệm thu đề tài gồm có: PGS Vũ Thị Hồng Khanh, nguyên Viện trưởng viện dệt may và da giày làm chủ tịch hội đồng, 6 thành viên khác đến từ các đơn vị như TS Nguyễn Thị Kim Hương, trường Đại học Kiến trúc Hà Nội, TS. Đoàn Anh Vũ  trường đại học Phenikaa, PGS Trần Bích Hoàn, chuyên gia độc lập, TS Nguyễn Thị Hiền Anh, ủy viên thư ký khoa học và đại diện đến từ doanh nghiệp như ThS. Nguyễn Xuân Hoan, TNG và ThS. Nguyễn Thanh Ngân Tập đoàn Dệt May Việt Nam.

Ảnh 1. Toàn cảnh buổi bảo vệ
Mở đẩu TS. Nguyễn Thị Hiền Anh, ủy viên thư ký khoa học đọc Quyết định thành lập hội đồng nghiệm thu và các quy định cho việc nghiệm thu của hội đồng. Tiếp theo thay mặt cho nhóm đề tài, ThS. Nguyễn Thị Thanh Huệ trình bày kết quả nghiên cứu.

Ảnh 2. ThS. Nguyễn Thị Thanh Huệ báo cáo đề tài
Tiếp sau phần trình bày là các phản biện cho các ý kiến đánh giá và góp ý cho đề tài.
 
Ảnh 3. PGS Trần Bích Hoàn đọc phản biện
 

Ảnh 4. TS. Nguyễn Thị Kim Hương đọc phản biện.
Đáng chú ý là những thành công của đề tài đạt được từ 02 sản phẩm in bằng công nghệ in 3D. Những sản phẩm này đã thuyết phục được hội đồng đánh giá đề tài mức Đạt có chỉnh sửa, bổ sung.

Ảnh 5. Sản phẩm đề tài
Tác giả: TS. Tạ Văn Cánh
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 48 Tổng truy cập: 18.688.263