Trang chủ

Công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu Công đoàn Trường lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2023-2028.

Ngày đăng: 04:00 - 06/03/2023 Lượt xem: 220
           Đại hội công đoàn Trường là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, dân chủ, là ngày hội của đoàn viên, công nhân viên chức lao động và tổ chức công đoàn theo phương châm: “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”. Để đại hội được tổ chức theo đúng các nội dung và yêu cầu đề ra, công tác chuẩn bị được toàn thể cán bộ công đoàn cơ sở và công nhân viên chức lao động trong toàn trường thực hiện một cách khẩn trương, nghiêm túc.

Hình 1. BCHCĐ trường và Chủ tịch CĐBP họp triển khai KH tổ chức ĐH
          Là đơn vị được lựa chọn để tổ chức đại hội mẫu, mọi công tác chuẩn bị được trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội lên kế hoạch và thực hiện chỉn chu.

Hình 2. Áo đồng phục công đoàn được tập hợp và gửi đến từng đại biểu tham dự đại hội
          Hoạt động văn nghệ chào mừng đại hội với các tiết mục đặc sắc, mang dấu ấn của ngành, của trường được các đồng chí đoàn viên công đoàn trường chuẩn bị công phu trước khi biểu diễn.
 
          Để góp thêm các tiết mục đặc sắc cho chương trình văn nghệ chào mừng đại hội, các em sinh viên trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội cũng tích cực tập luyện nhằm đem món quà tinh thần gửi đến toàn thể các vị đại biểu và khách mời tham dự.
 
          Đại hội đại biểu Công đoàn Trường lần thứ XIV nhiệm kỳ 2023-2028 sẽ diễn ra tại trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội vào 10/3/2023. Với công tác tổ chức chu đáo, công phu, chắc chắn đại hội sẽ đạt được những kết quả tốt đẹp./.
 
Tác giả: Lý Thu Cúc
                                                            Công đoàn khoa Kinh tế
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 183 Tổng truy cập: 18.646.096