Trang chủ

ĐỐI THOẠI HỌC SINH SINH VIÊN VỚI LÃNH ĐẠO KHOA KINH TẾ NĂM HỌC 2019 – 2020.

Ngày đăng: 09:25 - 12/12/2019 Lượt xem: 634
  Sáng ngày 11/12/2019 khoa Kinh tế tổ chức Buổi đối thoại giữa sinh viên với lãnh đạo khoa năm học 2019-2020. Đây là hoạt động thường niên được Khoa tổ chức hàng năm.

  Tham dự Buổi đối thoại, về phía khoa Kinh tế có cô Dương Thị Tân- Phó trưởng Khoa; thầy Tạ Văn Cánh-Phó trưởng khoa, cô Đoàn Phương Thảo-giáo vụ khoa cùng với sinh viên đại diện các khóa  bao gồm lớp trưởng, lớp phó, bí thư đến từ K1, K2,K3, K4 và các lớp như QLCN, Merchandise vv..      
 
Cô Dương Thị Tân, Phó trưởng khoa Kinh tế chia sẻ tại Buổi đối thoại
  Mở đầu buổi đối thoại, cô Dương Thị Tân, Phó trưởng khoa Kinh tế nêu mục đích và những nội dung chính sẽ triển khai trong buổi đối thoại. Nhằm tạo diễn đàn trao đổi trực tiếp giữa Lãnh đạo khoa Kinh tế với sinh viên một cách cởi mở, dân chủ; giúp thầy cô kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và kiến nghị của sinh viên học trong thời gian qua.
 
Các bạn sinh viên đặt câu hỏi trong Buổi đối thoại
Thay mặt sinh viên khoa Kinh tế, lớp trưởng các lớp tự đánh giá thực hiện các nhiệm vụ Nhà trường giao trong thời gian học kì 1 vừa qua. Các em đã đưa ra những điểm thích ứng với quá trình học tập tại trường, cũng chỉ ra những hạn chế khi học tại môi trường mới. Những thay đổi về môi trường, phương pháp học tập khiến các bạn thấy khó khăn trong quá trình học. Trong phần chia sẻ, nêu khó khăn cần giải quyết của buổi đối thoại, sinh viên lần lượt nêu lên các câu hỏi trực tiếp xoay quanh các vấn đề về điều kiện học tập, thực tập tại Doanh nghiệp. Đặc biệt với sinh viên xa nhà, môi trường sinh sống trong ký túc xá cần cải thiện. Trong quá trình học tập, việc đăng ký tín chỉ trực tuyến cũng có những vướng mắc. Các bạn cũng chỉ ra việc giao bài tập với số lượng lớn, khiến việc làm bài tập gặp khó khăn. Các câu trả lời, giải đáp đến từ đại diện lãnh đạo Khoa đã dần tháo gỡ được các vướng mắc của các bạn sinh viên trong không khí cởi mở, thân thiện, chia sẻ. Buổi đối thoại đã mang lại rất nhiều ý nghĩa không chỉ với các bạn sinh viên mà thông qua buổi đối thoại này các thầy, cô giáo cũng hiểu hơn những tâm tư, nguyện vọng, khó khăn sinh viên đang gặp phải. Buổi đối thoại đã diễn ra trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn là sự trao đổi giữa Khoa và sinh viên giải đáp những vấn đề trong kì 1 còn vướng mắc.

 Kết luận buổi đối thoại, cô Dương Thị Tân –Phó trưởng khoa Kinh tế hoan nghênh các sinh viên mạnh dạn nêu ý kiến và tham gia trao đổi sôi nổi, có ý thức tự giác và thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân về vấn đề liên quan đến quyền lợi học tập của mình. Lãnh đạo khoa ghi nhận toàn bộ những ý kiến đã trao đổi và sẽ gửi những ý kiến không thuộc phạm vi của khoa lên Hội nghị đối thoại cấp trường để các đơn vị liên quan đưa ra giải pháp giải quyết. Mục tiêu buổi đối thoại là tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên khoa Kinh tế học tập tại Nhà trường.
Trần Thị Thanh Thủy- Ban biên tập website khoa Kinh tế
 

© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 30 Tổng truy cập: 18.624.453