Trang chủ

DUYỆT ĐỀ XUẤT NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN - CẤP BỘ MÔN QUẢN TRỊ KINH DOANH NĂM HỌC 2022-2023

Ngày đăng: 09:46 - 03/10/2022 Lượt xem: 324
Ngày 27/9/2022, hội đồng duyệt đề xuất nghiên cứu khoa học của sinh viên do bộ môn QTKD phụ trách đã được tiến hành trên nền tảng Zoom trực tuyến với 3 đề xuất của 3 nhóm sinh viên:

1.  Kết hợp mô hình TAM và TOE vào  nghiên cứu chấp nhận sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông  tại các cửa hàng thời trang  trên địa bàn Hà Nội, trưởng nhóm Nguyễn Thị Phương - ĐHQL1-K5.

2. Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi số tại doanh nghiệp trực thuộc Tập đoàn Dệt may Việt Nam, trưởng nhóm Hoàng Thị Mai – ĐHQL2-K5.

3. Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến ứng dụng công nghệ số vào hiệu quả sản xuất trong các doanh nghiệp may trực thuộc Tập đoàn Dệt may Việt Nam, trưởng nhóm Giang Quỳnh Anh – ĐHQL1-K5.

Hội đồng đánh giá đề xuất gồm có:
ThS. Đinh Thị Thủy: Chủ tịch Hội đồng;
ThS - NCS. Lý Thu Cúc: Phản biện 1;
 ThS. Nguyễn Thị Ngân Hà: Phản biện 2;
 ThS Nguyễn Thị Minh Tâm: Ủy viên;
ThS. Nguyễn Thị Giang: Thư ký.
Cùng giảng viên hướng dẫn TS. Lưu Văn Hiếu và nhóm thực hiện đề tài NCKH sinh viên Khoa Kinh tế tham dự.

Hình 1: Toàn cảnh buổi duyệt đề xuất
Tại buổi duyệt đề xuất, nhóm sinh viên lắng nghe nhiều ý kiến góp ý, nhận xét của các thành viên Hội đồng. Hội đồng đánh giá sự cố gắng, tìm tòi hướng nghiên cứu của 3 nhóm sinh viên gắn với thực trạng chuyển đổi số trong các doanh nghiệp may hiện nay cũng như doanh nghiệp thời trang. Tuy nhiên, Hội đồng đánh giá phạm vi nghiên cứu của 3 đề xuất đang rộng so với năng lực nghiên cứu của sinh viên và yêu cầu các nhóm sinh viên xem xét lại cho phù hợp.
Với kết quả trên, 2/3 đề xuất được Hội đồng đánh giá duyệt sau khi đã chỉnh sửa theo kết luận của hội đồng, còn 1 đề xuất nhóm sinh viên nghiên cứu lại và nộp cho hội đồng trước ngày 30/09/2022.

Hình 2: Một số hình ảnh buổi duyệt đề xuất
Nguyễn Thị Ngân Hà – Khoa Kinh tế
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 180 Tổng truy cập: 18.415.467