Trang chủ

Hân hoan chào đón "Ngày hội việc làm HTU 2018"

Ngày đăng: 08:59 - 18/04/2018 Lượt xem: 833
Thất nghiệp đang là nỗi lo sợ của rất nhiều sinh viên năm cuối, song điều đó sẽ không xảy ra đối với sinh viên trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội. Dù chưa đến Ngày hội việc làm HTU năm 2018 nhưng hiện tại đã có hơn 3000 vị trí làm việc đến từ 20 doanh nghiệp tham dự trực tiếp và nhiều doanh nghiệp gửi thông tin tuyển dụng. Đây sẽ là cơ hội lớn để các bạn sinh viên tìm được các vị trí làm việc phù hợp.
 
Ngày hội việc làm HTU năm 2018 được tổ chức từ 8h - 11h45’ ngày 24/4/2018 tại Nhà thi đấu đa năng - Trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội sẽ là nơi gặp gỡ, giao lưu, tư vấn, phỏng vấn và tuyển dụng trực tiếp  giữa doanh nghiệp và sinh viên. 

Hình ảnh ngày hội việc làm HTU năm 2017

Các bạn sinh viên có cơ hội được tiếp xúc với một số doanh nghiệp  lớn trong ngành Dệt May như Tổng Công ty may Đức Giang, Tổng Công ty may 10;  Công ty Cổ phần X20,  Công ty may Hồ Gươm. Không chỉ vậy, Ngày hội còn có sự tham gia của các doanh nghiệp FDI (vốn đầu tư nước ngoài) như Công ty TNHH KHKT Texhong Ngân Long; Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam… hứa hẹn đem đến nhiều vị trí tuyển dụng hấp dẫn.
 
Lĩnh vực ngành nghề tuyển dụng đa dạng, liên quan trực tiếp đến các ngành mà trường đang đào tạo: Công nghệ may; Thiết kế thời trang; Công nghệ kỹ thuật Cơ khí; Điện công nghiệp; Công nghệ Sợi, Dệt với rất nhiều vị trí hấp dẫn như tổ trưởng chuyền may; quản đốc kỹ thuật, quản đốc sản xuất; trưởng nhóm IE, LEAN…Sinh viên sẽ có nhiều vị trí làm việc để lựa chọn phù hợp với chuyên ngành được đào tạo và năng lực, nguyện vọng của bản thân.
 

Học sinh, sinh viên tham dự tuyển dụng tại các gian hàng năm 2017
 
Đối với doanh nghiệp tham gia, sự kiện này là dịp để các doanh nghiệp giới thiệu hình ảnh, thương hiệu, được tiếp cận và đón đầu gần 1.300 học sinh/sinh viên năm cuối nói riêng và nhiều sinh viên đang học tập tại HTU nói chung. Đây là lực lượng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có khả năng đáp ứng linh hoạt các yêu cầu của doanh nghiệp để bắt tay ngay vào công việc. Trực tiếp tiếp xúc, đánh giá năng lực sinh viên và tìm kiếm cho mình những ứng viên tiềm năng với đa dạng lĩnh vực là quyền lợi của các doanh nghiệp khi tham gia Ngày hội ý nghĩa này.
 

 
Doanh nghiệp trực tiếp phỏng vấn sinh viên
 
Cũng trong Ngày hội này sẽ diễn ra ký kết hợp tác thỏa thuận giữa trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội với một số doanh nghiệp Dệt May trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, trao đổi giảng viên, sinh viên, hỗ trợ học bổng …và sử dụng nguồn nhân lực sau đào tạo. Đây là minh chứng, là cam kết về đầu ra của Trường đối với sinh viên và xã hội.
Với công tác chuẩn bị chu đáo, ngày hội HTU năm 2018 sẽ mang lại hiệu quả cao cho cả 3 bên: Sinh viên, Doanh nghiệp và Nhà trường.

© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 30 Tổng truy cập: 18.702.533