Trang chủ

Hội đồng khoa học Khoa Kinh tế tổ chức nghiệm thu đề tài Nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2019-2020

Ngày đăng: 04:26 - 09/03/2020 Lượt xem: 651
Chiều ngày 06/3/2020, Hội đồng khoa học Khoa Kinh tế tiến hành nghiệm thu đề tài Nghiên cứu khoa học sinh viên: “Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn học tại trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội của sinh viên” – do 02 sinh viên Nguyễn Thị Thu và Nguyễn Thị Trang thực hiện dưới sự hướng dẫn của TS. Lưu Văn Hiếu.

Ảnh 1. Toàn cảnh Hội đồng nghiệm thu

 Hội đồng nghiệm thu gồm có: TS. Tạ Văn Cánh - Phó Khoa Kinh tế, Chủ tịch Hội đồng; ThS Đinh Thị Thủy – Phó Bộ môn Quản trị kinh doanh, Phản biện 1; ThS. Nguyễn Thị Giang – Giảng viên Khoa Kinh tế, Phản biện 2; ThS. Nguyễn Thị Ngân Hà – Giảng viên khoa Kinh tế, Ủy viên; ThS Lê Thị Kim Tuyết, Thư ký Hội đồng.

Ảnh 2. TS Tạ Văn Cánh – Chủ tịch hội đồng
Thay mặt nhóm nghiên cứu, sinh viên Nguyễn Thị Thu báo cáo trước Hội đồng kết quả nghiên cứu của đề tài và một số sản phẩm của đề tài. Nhóm sinh viên bày tỏ sâu sắc lòng cảm ơn đến các thầy cô trong ban lãnh đạo khoa, thầy TS. Lưu Văn Hiếu - Giáo viên hướng dẫn cùng các thầy cô giáo trong khoa đã tạo điều kiện và hướng dẫn chu đáo, giúp các em hoàn thiện đề tài.

 Ảnh 3. Sinh viên Nguyễn Thị Thu – Trình bày kết quả nghiên cứu

 Tại buổi nghiệm thu, nhóm nghiên cứu được nghe nhiều ý kiến góp ý, nhận xét của các thành viên Hội đồng. Các thành viên trong Hội đồng đều đánh giá đây là một đề tài có ý nghĩa thực tiễn đối với công tác tuyển sinh và truyền thông của nhà trường. Các phản biện và ủy viên đã chỉ ra những điểm đạt và chưa đạt trong thực hiện các nội dung nghiên cứu, chỉ ra hướng khắc phục và hoàn thiện để đảm bảo mục tiêu nghiên cứu của đề tài.

          Ảnh 4. Các thành viên Hội đồng nghiệm thu cấp khoa
Chủ tịch Hội đồng đánh giá cao sự nghiêm túc và cầu thị của nhóm nghiên cứu. Chủ tịch Hội đồng đề nghị nhóm chia sẻ về hướng tiếp cận; phương pháp nghiên cứu; các kết quả nghiên cứu và sự logic trong nghiên cứu. Một số kết luận của Hội đồng được Giáo viên hướng dẫn và nhóm nghiên cứu tiếp thu, chỉnh sửa và nộp lại Hội đồng duyệt trước khi chuyển cấp trường.
           
Một số hình ảnh buổi nghiệm thu:

Ảnh 5. TS. Lưu Văn Hiếu – Giáo viên hướng dẫn chia sẻ về cách tiếp cận'

Ảnh 6. ThS. Lê Thị Kim Tuyết, Thư ký Hội đồng nhận xét
 
                                                                                              Đinh Thủy – Kinh tế

© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 68 Tổng truy cập: 18.593.874