Trang chủ

Hội đồng tuyển chọn thuyết minh đề tài NCKH của sinh viên Khoa Kinh tế năm học 2022-2023

Ngày đăng: 02:31 - 16/12/2022 Lượt xem: 257
          Ngày 12/12/2022, giảng viên khoa Kinh tế và các nhóm sinh viên NCKH ngành marketing đã tổ chức Hội đồng tuyển chọn thuyết minh đề tài NCKH năm học 2022-2023 theo các quyết định thành lập hội đồng do Trưởng khoa Kinh tế ký, ban hành ngày 25/11/2022. Hội đồng tiến hành duyệt 03 bản thuyết minh đề tài của sinh viên và làm việc theo hình thức online qua phần mềm Zoom.
Hình 1. Các thầy cô và sinh viên tham dự - Ảnh chụp màn hình
          Đầu tiên, sinh viên Nguyễn Thị Thanh Mai – Trưởng nhóm thay mặt cho các thành viên trình bày vắn tắt nội dung thuyết minh đề tài " Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động quan hệ công chúng cho Trường đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội". Nhóm nghiên cứu nhận được sự hướng dẫn của Ths. NCS. Trịnh Thùy Giang đã hoàn thiện thuyết minh với đầy đủ các nội dung quy định. Ngoài các ý kiến góp ý của các thành viên hội đồng cho nhóm nghiên cứu chỉnh sửa, hoàn thiện nội dung thuyết minh, với nhóm trình bày đầu tiên, hội đồng đã dành ra nhiều thời gian để thảo luận chung cho tất cả các nhóm liên quan đến cách thức làm và đặc biệt là trao đổi để làm rõ về tính hợp lý của dự toán kinh phí cho đề tài.

          Sinh viên Đỗ Thị Thu Hoài – Trưởng nhóm nghiên cứu thay mặt cho nhóm trình bày thuyết minh đề tài "Phát triển truyền thông Marketing tích hợp trong hoạt động tuyển sinh của trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội". Dưới sự hướng dẫn của TS. Đậu Xuân Đạt, nhóm nghiên cứu đã hoàn thành thuyết minh trong đó nêu được tổng quan kết quả nghiên cứu trong và ngoài nước; Xác định đúng mục tiêu, tính cấp thiết, phương pháp nghiên cứu; Xác định được nội dung, tiến độ thực hiện.

Hình 2. Các thành viên hội đồng trao đổi, thảo luận - Ảnh chụp màn hình
          Sinh viên Đỗ Thị Sen đại diện cho nhóm nghiên cứu trình bày thuyết minh đề tài: "Phát triển Digital Marketing cho Trung Tâm thời trang Vinatex - Tập đoàn Dệt may Việt Nam", trưởng nhóm nghiên cứu: Sinh viên Phạm Thị Lan Anh, giảng viên hướng dẫn TS. Đậu Xuân Đạt.

Hình 3. Sinh viên Đỗ Thị Sen trình bày thuyết minh đề tài - Ảnh chụp màn hình
          Thuyết minh đề tài của sinh viên nhận được nhiều góp ý cũng như gợi ý cho các nhóm chỉnh sửa, hoàn thiện. Cụ thể, các thành viên hội đồng đưa ra những nhận xét rất xác đáng liên quan đến phương pháp nghiên cứu, cách viết mục tiêu, tiêu chí chọn mẫu và cách thức chọn mẫu, số lượng mẫu,…

          Hình 4. Ths.NCS. Trịnh Thùy Giang phản biện thuyết minh - Ảnh chụp màn hình
          Hội đồng tuyển chọn thuyết minh đề tài của sinh viên NCKH liên quan đến lĩnh vực marketing đã làm việc một cách nghiêm túc, khẩn trương. Các thành viên hội đồng đều được đánh giá là những giảng viên có chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm trong NCKH cũng như hướng dẫn sinh viên NCKH đã đưa ra những góp ý có giá trị để các nhóm nghiên cứu hoàn thiện thuyết minh của mình./.
Tác giả: Lý Thu Cúc
                                                            BM Kế toán – Marketing, khoa Kinh tế

© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 75 Tổng truy cập: 18.726.449