Trang chủ

HỘI THẢO KHỞI NGHIỆP VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ (ECOM STARTUP) NĂM 2023

Ngày đăng: 02:28 - 10/10/2023 Lượt xem: 115

Tác giả: Nguyễn Văn Thản

 Ngày 29 -9, tại Học viện Ngân hàng - Phân viện Bắc Ninh, Sở Công Thương tổ chức Chương trình khởi nghiệp về thương mại điện tử (ECOM STARTUP) tỉnh Bắc Ninh năm 2023.

Tham dự chương trình, Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội có Giảng viên Nguyễn Văn Thản - Khoa Kinh tế cùng các bạn sinh viên ngành Thương mại điện tử, ngành Quản lý công nghiệp và Marketing.

 

Hình 1. Giảng viên và sinh viên trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội tham dự chương trình

Thương mại điện tử là ngành có sức hấp dẫn lớn và ngày càng tăng sức hút vì thương mại điện tử mang lại lợi ích, sự hoạt động, đa dạng sản phẩm và dịch vụ, cũng như khả năng tiếp cận thị trường rộng lớn và tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng và doanh nghiệp.

 

Hình 2. Toàn cảnh chương trình

 Các đại biểu được lắng nghe những kiến thức, kinh nghiệm về thương mại điện tử thông qua các phần chia sẻ của các chuyên gia, nhà bán hàng uy tín trên thương mại điện tử Shopee và TikTok, sinh viên còn được thăm quan, thực hành trải nghiệm về các kỹ năng xây kênh và sáng tạo nội dung, lên kịch bản và chỉnh sửa video; Tối ưu kỹ năng đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử: thiết kế ảnh và chuẩn hóa thông tin sản phẩm; Thực chiến livestream quảng bá sản phẩm địa phương trên nền tảng thương mại điện tử. Kết hợp cả cung cấp lý thuyết và tạo môi trường thực chiến, Bacninh Ecom Startup 2023 giúp các bạn sinh viên tự tin trình bày ý tưởng, tiếp lửa trên hành trình khởi nghiệp.

 Hình 3. Sinh viên trải nghiệm livestream, quảng bá sản phẩm địa phương trên nền tảng thương mại điện tử

 Chương trình Bacninh Ecom Startup 2023 với mong muốn mang đến một môi trường đầy thú vị và cởi mở để các bạn sinh viên được học hỏi về thương mại điện tử thông qua những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này.

 


© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 67 Tổng truy cập: 18.751.276