Trang chủ

Khoa Kinh tế gặp mặt tân sinh viên năm 2020

Ngày đăng: 11:26 - 10/09/2020 Lượt xem: 528
Ngày 9/9/2020, Khoa Kinh tế, Trường Đại học CN Dệt May Hà Nội đã tổ chức buổi giao lưu với tân sinh viên của khoa.

Chương trình vinh dự có sự tham gia của Phụ trách khoa Kinh tế cô Dương Thị Tân, GVCN cô Đoàn Phương Thảo, các cán bộ, giảng viên và các tân sinh viên.
ảnh 1.Cô Dương Thị Tân-Phụ trách Khoa Kinh tế phát biểu
Thay mặt lãnh đạo Khoa, lời chào mừng đầu tiên của đồng chí Dương Thị Tân-Phụ trách khoa đã xóa đi khoảng cách và những rụt rè ban đầu của các tân sinh viên. Qua phần giới thiệu của cô, sinh viên đã hiểu thêm về truyền thống của Khoa Kinh tế. Với những truyền thống hết sức vẻ vang trong công tác nghiên cứu khoa học, nhiều cựu sinh viên đang nắm giữ nhiều chức vụ quan trọng trong Doanh nghiệp, Khoa Kinh tế luôn là niềm tự hào của các thế hệ sinh viên đã theo học.

Tại buổi gặp mặt, cô Đoàn Phương Thảo-GVCN/CVHT đã bầu ban cán sự lâm thời để trình lãnh đạo Khoa Kinh tế ra quyết định công nhận. Thông báo lịch học tuần Sinh hoạt đầu khóa theo lịch của phòng Đào tạo. Công bố các nội dung liên quan đến các thủ tục cần làm đầu năm học: làm vé xe bus, cấp sổ tay SV, hướng dẫn làm thẻ SV, vay vốn tín dụng học tập, nhà trọ, phát sổ QLSV.... Trong quá trình học tập tuần Sinh hoạt công dân cần nhắc SV đi học đúng giờ quy định, phòng CTSV và TTGD sẽ điểm danh từng buổi để đánh giá quá trình (Đầu giờ học cần đến trước 5 đến 10 phút để ổn định chỗ ngồi và điểm danh). Kết thúc đợt học sẽ có bài kiểm tra trắc nghiệm 1 tiết. SV nào không đi học đầy đủ hoặc không có bài đánh giá sẽ phải học lại với lớp sau. Kết thúc khóa học, SV đạt yêu cầu sẽ là một nội dung để xét điểm rèn luyện HK1.
.Toàn cảnh cuộc gặp gỡ
Buổi giao lưu đã khép lại trong không khí ấm áp và thân tình. Xin mượn lời của tân sinh viên thay cho lời kết:  Là tân sinh viên mới bỡ ngỡ vào trường nhập học, chúng em còn rất nhiều tâm tư. Nhưng sau buổi giao lưu ngày hôm nay, chúng em nghĩ mình đã có một sự lựa chọn đúng đắn khi quyết định theo học tại Trường ĐHCN Dệt May Hà Nội. Chúng em quyết tâm sẽ gắn bó với khoa mình trong suốt chặng đường dài phía trước.
BBT Web site Khoa Kinh tế Trần Thị Thanh Thủy
 
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 56 Tổng truy cập: 18.700.788