Trang chủ

Khoa Kinh tế giảng dạy “tuần sinh hoạt công dân – sinh viên” năm học 2019-2020

Ngày đăng: 03:29 - 26/08/2019 Lượt xem: 821

Từ ngày 29/7/2019 đến ngày 23/8/2019, Khoa Kinh tế tham gia giảng dạy kỹ năng mềm: kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng tư duy sáng tạo, kỹ năng tự học và kỹ năng tỏa sáng cho tân sinh viên trong“tuần sinh hoạt công dân – sinh viên” năm học 2019-2020 của trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội.

Sau không khí náo nhiệt của những ngày nhập học, các em tân sinh viên của trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội háo hức, hồi hộp những ngày đầu tiên khi được ngồi trên giảng đường của trường đại học.
 
 
Tiết giảng kỹ năng làm việc nhóm của giảng viên Khoa Kinh tế
Với mục tiêu trang bị cho tân sinh viên kiến thức, kỹ năng và thái độ để đạt chuẩn đầu ra đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp. Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội chú trọng đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên: (i) kỹ năng làm việc nhóm; (ii) kỹ năng thuyết trình; (iii) kỹ năng lắng nghe; (iv) kỹ năng tư duy sáng tạo; (v) kỹ năng tự học; (vi) kỹ năng tỏa sáng nhằm tích cực trong làm việc nhóm, tự tin trong giao tiếp, biết lắng nghe, không ngừng tư duy sáng tạo, chủ động trong học tập. Với kiến thức, kỹ năng của các kỹ năng mềm các em tân sinh viên sẽ có cơ hội được vận dụng trong quá trình học tập tại trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội, góp phần không nhỏ vào sự thành công trong học tập và cuộc sống.

Với phương pháp giảng dạy tích cực, các giảng viên Khoa Kinh tế đã sử dụng đa dạng các hình ảnh trực quan sinh động thông qua các video, hình ảnh minh họa. Học đi đôi với hành, các em được trải nghiệm thông qua các trò chơi, các hoạt động trải nghiệm gắn với ứng dụng nghề nghiệp đã thực sự gây cuốn hút, hấp dẫn đến các em tân sinh viên.
Các trưởng nhóm và các các tân sinh viên thắng cuộc sau trò chơi và hoạt động trải nghiệm của tiết giảng kỹ năng mềm
 
Các tân sinh viên còn rụt rè nhưng với tuổi trẻ đầy năng lượng và năng động các bạn đã vượt qua điều đó nhanh chóng hòa nhập đầy sôi động trong những tiết giảng kỹ năng mềm hấp dẫn và nhiều ý nghĩa.
Lớp ĐHQL-K4 và ĐHMar-K4 sau tiết giảng kỹ năng mềm
 
Đến với môi trường mới -Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội các bạn sinh viên Đại học –Khóa 4 chung và sinh viên Khoa Kinh tế nói riêng luôn tràn đầy nhiệt huyết, tinh thần ham học hỏi. Đó là hành trang bước vào môi trường mới với một phương pháp học tập tốt, một thái độ học tập tích cực. Đó là mục tiêu đào tạo các bạn sinh viên trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao góp phần vào sự phát triển chung của ngành Dệt May Việt Nam.
 
Người viết tin
Lê Thị Kim Tuyết – Khoa Kinh tế
 
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 49 Tổng truy cập: 18.716.790