Chiều ngày 25/04/2024, tại hội trường C5-202 đã diễn ra buổi sinh hoạt thường kỳ Câu lạc bộ (CLB) Marketing HTU.
CLB Marketing HTU là câu lạc bộ học thuật về Marketing duy nhất của khoa Kinh Tế HTU với mục tiêu hoạt động:
Định hướng phát triển trong lĩnh vực Marketing thông qua các sự kiện training, talkshow định hướng nội bộ.
Học hỏi và thực hành những kiến thức chuyên ngành thông qua các buổi training, các talkshow, workshop hợp tác với các doanh nghiệp.
Trang bị những kỹ năng mềm, cần thiết cho sự nghiệp.
Phát triển kĩ năng, kiến thức thành viên CLB trước tiên, sau đó sẽ tiến hành triển khai các sự kiện nội bộ và bên ngoài
Ảnh 1. Toàn cảnh buổi sinh hoạt
Chủ đề của buổi sinh hoạt lần này rất gần gũi và thiết thực: “Làm thế nào để câu lạc bộ tại trường đại học hoạt động hiệu quả?”. Không giống với các buổi sinh hoạt thường kỳ khác, hôm nay câu lạc bộ hân hạnh đón tiếp sự góp mặt của các khách mời “quen mà lạ”:
TS. Trịnh Thùy Giang – Quyền Phó trưởng bộ môn Kế toán – Marketing
Ths. Lê Thị Thuận – Bí thư Liên chi đoàn khoa Kinh tế
CN. Trần Thị Thu Hà – Phó Bí thư Liên chi đoàn khoa Kinh tế
Sau phần minigame khởi động tràn đầy tiếng cười và năng lượng, các thành viên CLB đã được nghe chia sẻ thực tế và ý nghĩa của các khách mời về chủ đề của buổi sinh hoạt. Những câu hỏi hóc búa đã được cùng nhau gợi mở và giải quyết:
Nên tổ chức cơ cấu của một CLB như thế nào để hiệu quả nhất?
Các thành viên trong từng ban của CLB cần có những kỹ năng, năng lực gì?
Làm thế nào để mỗi thành viên ngày càng “yêu” CLB?
Làm thế nào để CLB tạo cơ hội phát triển tốt nhất cho mỗi cá nhân?
Các thành viên trong CLB đã rất hào hứng tương tác, nêu ý kiến và đặt câu hỏi cho các khách mời.
Ảnh 2. TS. Trịnh Thùy Giang chia sẻ với các thành viên CLB
Ảnh 3. Ths. Lê Thị Thuận chia sẻ với các thành viên CLB
Ảnh 4. Sinh viên tương tác đặt câu hỏi
Cuối buổi sinh hoạt, CLB cũng đã thông qua mục tiêu trong thời gian tới, nhiệm vụ của từng ban trong câu lạc bộ, các hoạt động dự kiến sẽ thực hiện cũng như kiện toàn thành viên CLB. Chúc CLB hoạt động ngày càng hiệu quả và là nơi tin cậy để các thành viên gửi gắm niềm tin yêu.
Ảnh 5. Mục tiêu và nhiệm vụ trong thời gian tới.
Lê Thị Thuận – Khoa Kinh tế