Trang chủ

Khoa Kinh tế tham gia Hội thi “cùng nhau vào bếp” năm 2020

Ngày đăng: 11:01 - 27/10/2020 Lượt xem: 485
Với mục đích thiết thực chào mừng ngày Phụ nữ Việt nam 20/10 tại trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội, Khoa Kinh tế tham gia Hội thi “cùng vào bếp” năm 2020 do Công đoàn trường phát động.

Chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020), ngày 20/10/2020, trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội đã tổ chức Hội thi nấu ăn. Tham dự hội thi có 13 đội đến từ 13 tổ Công đoàn. Hưởng ứng hội thi “cùng nhau vào bếp” của công đoàn trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội. Ngày 20/10/2020, Khoa Kinh tế đã tham dự hội thi “cùng nhau vào bếp” với chủ đề “ Bữa cơm gia đình ngày cuối tuần” cho gia đình gồm 4 người, kết hợp với thuyết trình ca ngợi vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Sau một thời gian 70 phút  vào bếp, với sự khéo léo và sáng tạo, đội thi của Khoa Kinh tế đã tạo ra một bữa cơm ngon, đảm bảo an toàn thực phẩm  và trình bày đẹp và sáng tạo. Mâm cơm của  đội thi Kinh tế không những đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cân đối giữa 4 nhóm thức ăn giàu chất đạm, chất béo, chất bột, vitamin và khoáng chất. Bên cạnh đó, đội thi Khoa Kinh tế còn có phần thuyết trình về các món ăn của đơn vị mình vô cùng thuyết phục. Vẫn là những món ăn quen thuộc, bình dị hàng ngày, nhưng đội thi đã rất sáng tạo trong việc đặt tên cho những món ăn mâm cơm của mình thật sinh động. Bài dự thi đã được hội đồng Ban giám khảo đánh giá cao.  

Dưới đây là một số hình ảnh của đội thi Khoa Kinh tế.


 
Hội thi nấu ăn là sân chơi bổ ích, thú vị và đầy ý nghĩa đối với các Công đoàn viên. Đây không chỉ là dịp để các nữ Công đoàn viên thể hiện tài năng, sự khéo léo, học hỏi, nâng cao kỹ năng nữ công gia chánh của mình mà còn góp phần nêu bật vai trò của người phụ nữ trong cuộc sống gia đình. Bên cạnh việc tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt Nam, hội thi cũng là cơ hội giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa các Công đoàn viên trong cùng đơn vị cũng như ngoài đơn vị, gắn kết những “cư dân” ĐHCN Dệt May Hà Nội.  

Hội thi nấu ăn và giao lưu ẩm thực là “sân chơi” để các anh chị em công đoàn viên có cơ hội thể hiện tài năng, sự khéo léo, đảm đang trong việc nấu ăn nội trợ và các kỹ năng xây dựng tổ ấm hạnh phúc gia đình. Thông qua hoạt động của Hội thi đã giúp công đoàn viên trong trường có cơ hội giao lưu, học tập, tăng cường mối quan hệ gắn bó trong đơn vị, động viên mọi người hăng say trong công tác, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2020-2021.
 
Ban Biên tập website Kinh tế
Trần Thị Thanh Thủy

© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 122 Tổng truy cập: 18.642.454