Trang chủ

KHOA KINH TẾ TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐÀO TẠO NGÀNH QUẢN LÝ CÔNG NGHIỆP KHÓA 1 NIÊN KHÓA 2016-2020.

Ngày đăng: 08:31 - 30/07/2020 Lượt xem: 530
 
Ngày 24 tháng 7 năm 2020 tại Hội trường C5-202, trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội đã long trọng tổ Lễ tổng kết công tác đào tạo ngành Quản lý Công nghiệp Khóa 1

Tham dự buổi Lễ,  Ban Giám hiệu trường ĐHCN Dệt May Hà Nội có TS. Hoàng Xuân Hiệp-Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường,  đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường – Phó Hiệu trưởng, đồng chí Nguyễn Thị Thu Phượng-Phó hiệu trưởng.  Về phía Khoa Kinh tế có: ThS. Dương Thị Tân - Phụ trách khoa Kinh tế, TS. Tạ Văn Cánh - Phó trưởng khoa cùng các thầy cô giáo và 79 tân cử nhân chuyên ngành QLCN. Cùng đại diện các phòng/Khoa Trung tâm trong trường đến tham dự.
Toàn cảnh buổi Lễ tổng kết công tác đào tạo ngành QLCN Khóa 1
 
Mở đầu buổi lễ, đồng chí Dương Thị Tân thay mặt cho tập thể Khoa gửi lời cảm ơn tới Ban Giám hiệu đã tạo điều kiện giúp Khoa thực hiện tốt các chương trình đào tạo, cảm ơn các thầy cô giáo, các cán bộ của Nhà trường đã luôn cố gắng, nỗ lực, nhiệt tình và đầy trách nhiệm trong công việc, góp phần làm nên sự nghiệp của Nhà trường nói chung và thành công của khóa sinh viên Khoa Kinh tế nói riêng, chúc mừng tới toàn thể 79 tân cử nhân ngành QLCN sẽ nhận bằng tốt nghiệp trong ngày vui trọng đại này.

Đồng chí Tạ Văn Cánh-Phó trưởng khoa Kinh tế thay mặt lãnh đạo khoa đã tổng kết, đánh giá quá trình học tập và rèn luyện của các sinh viên khóa 1 khối ngành QLCN. Theo đồng chí Tạ Văn Cánh Tỷ lệ sinh viên làm khóa luận chuyên ngành QLCN chiếm 22.7%; chuyên ngành merchandiser chiếm 31.6%. Nếu so với toàn khóa học thì tỷ lệ làm khóa luận của khối merchandiser là 22,8%, QLCN chỉ có 6.3%.  Trong buổi lễ, TS Tạ Văn Cánh đánh giá công tác nghiên cứu khoa học là lĩnh vực tinh hoa của nhân loại, việc tiếp cận và lĩnh hội cần rất nhiều thời gian và công sức, tuy nhiên với điều kiện khó khăn hiện nay sinh viên đã làm được nhiều điều đáng khích lệ. Thành quả lớn nhất qua hoạt động này là sinh nắm vững quy trình thực hiện một đề tài NCKH, biết kết hợp kiến thức ứng dụng thực tiễn để giải quyết một vấn đề cụ thể. Đó cũng là mục tiêu đào tạo cao nhất của khoa Kinh tế nói riêng và Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội nói chung. Sinh viên sau khi tốt nghiệp nắm vững phương pháp luận nghiên cứu, biết vận dụng kiến thức trên giảng đường vào việc phân tích những vấn đề trong thực tế của doanh nghiệp, giải quyết các vấn đề tồn đọng khẳng định hướng đi đúng đắn mà Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội đã định hướng trong chiến lược phát triển của mình.
 
Ts Tạ Văn Cánh  –Phó trưởng Khoa Kinh tế trình bày báo cáo tổng kết
Vui mừng trước những kết quả của các sinh viên tốt nghiệp đợt này đạt được, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường-Phó Hiệu trưởng biểu dương những nỗ lực của tân cử  nhân cũng như những tâm huyết của các thầy cô giáo, cán bộ trong Khoa. Đó là sự phối hợp giữa các khoa/trung tâm trong trường đào tạo ra một thế hệ sinh viên có năng lực, có chuyên môn và đạo đức tốt góp phần đóng góp cho xã hội một nguồn nhân lực có giá trị. Cô Hường cũng mong muốn các sinh viên tốt nghiệp ra trường sẽ nỗ lực hơn nữa trau dồi thêm kỹ năng nghiệp vụ, nâng cao khả năng chuyên môn của bản thân làm rạng danh tên tuổi của ngôi trường. Cô cũng động viên các bạn tân cử nhân sẽ quay lại trường học tập lên những bậc cao hơn.
 
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường -Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ
Phát biểu trong buổi lễ, sinh viên Nguyễn Hùng Sơn-ĐHQL Khóa 1 thay mặt cho  sinh viên tốt nghiệp đã chia sẻ những cảm xúc rất chân thành về thầy cô, bạn bè về mái trường về những kỷ niệm không thể nào quên khi còn là sinh viên của ngôi trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội thân yêu.  Dù có đi đến phương trời nào, ở đâu trên mọi miền của tổ quốc bạn và tất cả các sinh viên nhận bằng trong ngày hôm nay sẽ luôn tự hào là sinh viên của trường và sẽ cố gắng rèn luyện bản thân không ngừng học tập để luôn khẳng định tên tuổi của ngôi trường mà mình đã học. Sự trưởng thành của các tân cử nhân có mặt trong buổi Lễ tổng kết công tác đào tạo ngành Quản lý Công nghiệp Khóa 1 Khoa Kinh tế ngày hôm nay chính là nhờ sự có định hướng đúng đắn của Nhà trường với sự quyết tâm cao trong thực hiện Chương trình đào tạo của đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp. Các em được tham gia khảo sát, tín nhiệm giảng viên theo từng môn học, giải quyết những góp ý của sinh viên đầy đủ và kịp thời.

Sinh viên Nguyễn Hùng Sơn đại diện sinh viên ĐHQL phát biểu
Buổi Lễ tổng kết công tác đào tạo ngành Quản lý Công nghiệp Khóa 1 Khoa Kinh tế  là cột mốc đáng nhớ của tất cả các tân cử nhân, mở ra một chặng đường mới trong cuộc đời của các em. Chúc cho 79 tân cử nhân của Khoa Kinh tế sẽ trở thành những công dân thành đạt trong tương lai, mang đến niềm tự hào cho nhà trường.
 
BBT Web Khoa Kinh tế- Trần Thị Thanh Thủy

© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 81 Tổng truy cập: 18.641.576