Trang chủ

KHOA KINH TẾ TỔ CHỨC TỔNG KẾT NĂM HỌC 2018-2019

Ngày đăng: 09:34 - 21/08/2019 Lượt xem: 676
Ngày 13 tháng 8 tại phòng họp 305- C1, khoa Kinh tế tổ chức tổng kết năm học trong bầu không khí thân mật.

Tới dự với Khoa có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường, phó hiệu trưởng và đồng thời trực tiếp giám sát đôn đốc hoạt động quản lý của Khoa, cùng toàn thể các giảng viên của Khoa tham dự.
Đại diện Khoa kinh tế, Phó trưởng khoa TS. Tạ Văn Cánh báo cáo tóm tắt những thành tựu trong năm học bao gồm công tác đào tạo, đánh giá sinh viên, công tác bồi dưỡng cán bộ giảng viên, công tác phát triển phong trào nghiên cứu khoa học và công bố khoa học, công tác sinh hoạt câu lạc bộ và những công tác khác của Khoa.

Ngoài những thành tựu đạt được, TS Cánh cũng nêu những hạn chế cần phải khắc phục đồng thời đề xuất phương hướng nhiệm vụ cho năm học tới.
Thay mặt Ban giám hiệu đ/c Nguyễn Thị Thu Hường đánh giá những thành tựu mà cán bộ giảng viên của Khoa đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời cũng chỉ ra những mặt mà Khoa cần phải tiếp thu sửa đổi nhằm thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của mình.
Tham gia thảo luận, các giảng viên khoa nhiệt tình trao đổi nhằm tìm ra được những giải pháp nhằm giúp Khoa ngày càng phát triển, đoàn kết và hướng đến sự toàn diện trong sự nghiệp giáo dục.
Cuối cùng đồng chí Nguyễn Thu Hường chúc mừng Khoa đã hoàn thành tốt nhiệm vụ và giao những nhiệm vụ mới sẽ thực hiện trong năm học 2019-2020 với những mục tiêu cụ thể.

Buổi tổng kết đã thành công ngoài mong đợi, xin chúc các thầy cô của khoa ngày càng gắn bó, trưởng thành và góp phần đưa Khoa kinh tế thành Khoa vững mạnh chủ công của nhà trường.

Tác giả: TS Tạ Văn Cánh

© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 36 Tổng truy cập: 18.405.474