Trang chủ

KHOA KINH TẾ TỔ CHỨC TỔNG KẾT NĂM HỌC 2020-2021

Ngày đăng: 04:40 - 06/09/2021 Lượt xem: 588
Sáng ngày 5/9/2021 khoa Kinh tế - trường Đại học Công nghiệp dệt may Hà Nội tiến hành tổ chức tổng kết năm học  2020-2021 và bàn về phương hướng nhiệm vụ năm học 2021-2022. Điều đặc biệt của lễ tổng kết năm nay là sự kiện được tổ chức trực tuyến do Thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính Phủ.

Hình 1. Báo cáo tổng kết năm học khoa Kinh tế
Có mặt tại buổi lễ ngoài cán bộ giảng viên của Khoa còn có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường, phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng - phụ trách khoa Kinh tế.

Hình 2. Toàn thể cán bộ giảng viên khoa Kinh tế
Mở đầu buổi lễ Th.S, Dương Thị Tân, phụ trách khoa Kinh tế đã thay mặt khoa trình bày báo cáo tổng kết năm học vừa qua.

Hình 3. Kết quả thực hiện năm học
Theo kết quả báo cáo, năm 2020 - 2021 mặc dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh và giãn cách xã hội nhiều lần, khoa kinh tế vẫn đạt được những thành tích đáng khích lệ, đặc biệt về kết quả nghiên cứu khoa học và công tác biên soạn giáo trình. Một điểm đáng phấn khởi nữa là sinh viên tốt nghiệp khoa Kinh tế có mức lương trung bình cao hơn tất cả các ngành khác của trường và trên mặt bằng đào tạo chung của cả nước, đồng thời tỷ lệ có việc làm ngay sau ra trường cũng rất cao.

Hình 4. Mức lương trung bình của sinh viên khoa Kinh tế- QLCN
Bên cạnh những thành tích đạt được, còn một số hạn chế mà cán bộ, giảng viên khoa Kinh tê cần khắc phục bổ sung để đáp ứng yêu cầu người học ngày càng tốt hơn như: Tỷ lệ hài lòng còn chưa cao, việc đánh giá cho điểm còn chưa đồng bộ, người chấm chặt ( không có điểm khá giỏi, xuất sắc) và người chấm lỏng (tỷ lệ khá giỏi xuất sắc chiếm trên 70%).

Tiếp sau phần trình bày là phần trao đổi sôi nổi giữa các giảng viên về những hạn chế và giải pháp để khắc phụ cho năm học mới. Phát biểu tổng kết tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường thay mặt nhà trường hoan nghênh những thành tích mà khoa đạt được,  khích lệ khoa Kinh tế tiếp tục cố gắng đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học tới, đồng thời nêu những quan ngại về một số hạn chế còn tồn tại, chỉ ra những gợi ý giải pháp để toàn thể cán bộ, giảng viên khoa khắc phục cho năm học tới.

Một hành trình mới lại bắt đầu, chúc toàn thể cán bộ giảng viên khoa Kinh tế gặt hái được nhiều thành công trong năm học mới, năm học 2021-2022. 
 
Tác giả: Tạ Văn Cánh
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 48 Tổng truy cập: 18.407.213