Trang chủ

Khoa Kinh tế tổ chức tổng kết ra trường cho ngành Đại học Quản lý khóa 2 niên khóa 2017-2021

Ngày đăng: 03:10 - 14/12/2021 Lượt xem: 654
Chiều ngày 12/12/2021 khoa Kinh tế - trường Đại học Công nghiệp dệt may Hà Nội- đã tiến hành tổ chức tổng kết ra trường khóa 2 Đại học Quản lý Công nghiệp. Do tình hình dịch bệnh vẫn chưa được kiểm soát, vì vậy buổi lễ được tổ chức Online tại các điểm cầu và trực tiếp tại điểm cầu nhà trường phòng C1- 305. Mặc dù tổ chức Online nhưng buổi lễ diễn ra trang trọng và đầy cảm xúc.

Bốn năm học đại học có lẽ là khoảng xuân tươi đẹp nhất của mỗi sinh viên, thật may mắn khi được học tập, được trải nghiệm, được rèn luyện, được kết giao bạn mới tại khoa Kinh tế, trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội, nhưng giờ đây chỉ còn là những kỷ niệm. Mới ngày nào còn bỡ ngỡ là tân sinh viên ĐHQLK2 - Khoa Kinh tế của trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội mà phút chốc, sau 4 năm học tập, những người sinh viên ấy đã tốt nghiệp và trở thành Tân cử nhân. Mỗi bạn đến giờ phút này đều đã được trang bị đủ kiến thức để sẵn sàng cống hiến cho xã hội và thực hiện những hoài bão, ước mơ ấp ủ bấy lâu.
Có mặt tại buổi lễ ngoài cán bộ giảng viên của Khoa còn có sự hiển diện của cô Nguyễn Thị Thu Hường, Phó Bí thư Đảng Ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách ngành khoa Kinh tế.

Ảnh 2. Cô Nguyễn Thị Thu Hường phát biểu
Dẫn chương trình tại buổi lễ, Tiến sĩ Lê Thị Kim Tuyết đã trân trọng cảm ơn các thầy cô, sinh viên và lãnh đạo nhà trường đã tham gia lễ tổng kết ra trường trang trọng này.
 
Ảnh 3. TS. Lê Thị Kim Tuyết dẫn chương trình
Thay mặt bộ môn Quản trị Kinh doanh, ThS Trần Thị Ngát, Trưởng bộ môn đã đọc báo cáo tóm tắt kết quả học tập rèn luyện của sinh viên trong 4 năm học tại trường. Theo kết quả báo cáo, mặc dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh và giãn cách xã hội nhiều lần trong hai năm gần đây, sinh viên ngành Quản lý Công Nghiệp khóa 2 đã không ngừng nỗ lực cố gắng học tập, thực tập sản xuất, thực tập tốt nghiệp và làm khóa luận thành công.

Ảnh 4. ThS. Trần Thị Ngát đọc báo cáo tổng kết

          Về phía lãnh đạo Khoa, tiến sĩ Tạ Văn Cánh đã thay mặt Khoa đã biểu dương 36 bạn sinh viên sắp ra trường của hai chuyên ngành Quản lý Công Nghiệp và Merchandise đã hoàn thành xuất sắc trong học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học và một số công tác khác, đặc biệt là sinh viên Lê Thị Vân Anh là một trong 90  thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc các trường đại học, học viện tại Hà Nội năm 2021. Thầy cũng gửi lời chúc sự thành công trên con đường mà các bạn đã lựa chọn, Khoa và nhà Trường luôn dõi theo bước chân của các bạn. Đồng thời thầy cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám Hiệu nhà trường, các Đơn vị chức năng, các cán bộ viên chức của trường, các đơn vị đối tác, các tổ chức xã hội nghề nghiệp đã luôn đồng hành, ủng hộ và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho thầy trò Khoa Kinh tế suốt 4 năm qua.


Ảnh 5. TS. Tạ Văn Cánh phát biểu
          Bạn Lê Thị Vân Anh, thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc năm 2021 đã bày tỏ tri ân tới   Đảng  ủy, Ban Giám Hiệu, các thầy cô Khoa Kinh tế, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, các thầy cô giáo, cán bộ viên chức các Ban, Khoa, Trung tâm và bộ phận trong nhà trường. Nhờ có sự tận tâm giảng dạy, sự nhiệt huyết và trách nhiệm trong quản lý phục vụ của các cán bộ giảng viên khoa Kinh tế đã giúp hoàn thiện được bản thân, giúp sinh viên tự tin để thực hiện ước mơ, hoài bão của mình, sẵn sàng đóng góp sức mình phục vụ ngành Dệt May, phục vụ xã hội, phục vụ Tổ quốc.

Ảnh 6. Thủ khoa xuất sắc năm 2021 Lê Thị Vân Anh
Tiếp theo là những cảm nhận, chia sẻ từ các bạn ĐHCQL-K2 về những kỷ niệm, những trải nghiệm khi còn ngồi trên ghế giảng đường, đồng thời các bạn cũng có những góp ý rất chân thành giúp khoa Kinh tế và Nhà trường cải tiến tốt hơn phương pháp giảng dạy và đánh giá đối với sinh viên.
Ảnh 7. Sinh viên Trần Thị Vân Anh

Ảnh 8. Sinh viên Nguyễn Thị Diệu Linh
 

Ảnh 9. Sinh viên Phạm Thị Lan
 

Ảnh 10. Sinh viên Cao Thanh Quế
 
Sau lời chia sẻ là món quà đặc biệt từ Khoa Kinh tế gửi tới các bạn cựu sinh viên khóa 2. Những giai điệu sôi động giúp cho buổi lễ như bừng tỉnh, rồi những khúc ca trầm lắng như nói lên tiếng lòng của các bạn cựu sinh viên. Một chút bồi hồi, chút luyến tiếc, chút sâu lắng nhớ về những kỉ niệm đáng quý dưới mái trường Đại học Công nghiệp Dệt May suốt 4 năm của tuổi thanh xuân. Tuy buổi lễ tổng kết rất khác trong tưởng tượng nhưng cũng đã trọn vẹn về cảm xúc. Những hình ảnh đẹp đẽ đó sẽ mãi được in đậm dưới ngôi nhà Kinh tế. Tạm biệt nhé, mái nhà khoa Kinh tế, Trường đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội thân yêu!
Tác giả: Tạ Văn Cánh
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 78 Tổng truy cập: 18.615.691