Trang chủ

LỄ BẢO VỆ KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP NGÀNH MARKETING NIÊN KHÓA 2019-2023

Ngày đăng: 03:54 - 30/06/2023 Lượt xem: 176
Ngày 28 tháng 6 năm 2023, Khoa Kinh tế tổ chức bảo vệ khoá luận tốt nghiệp cho sinh viên ngành Marketing_Khoá 4 tại phòng

Lễ bảo vệ khóa luận luôn là dấu mốc đánh dấu sự trưởng thành và có ý nghĩa quan trọng với sinh viên. Nó cũng là thành quả của thời gian dài học tập và tích lũy kiến thức dưới mái trường HTU thân yêu. Đây cũng là công trình nghiên cứu cuối cùng và là khởi đẩu mới cho tương lai của các bạn sinh viên năm cuối với sự nỗ lực, đam mê, nhiệt huyết với nghề của các bạn sinh viên.
           
Hình 1. Lễ bảo vệ khóa luân tốt nghiệp ngành Marketing niên khóa 2019-2023
Buổi bảo vệ khóa luận diễn ra trang nghiêm nhưng cũng rất cởi mở và nghiêm túc. Trong suốt quá trình bảo vệ khóa luận, các em sinh viên đã thể hiện được bản lĩnh, sự tự tin, sự hiểu biết và sự nghiêm túc của bản thân về lĩnh vực nghiên cứu. Cùng với đó là sự trình bày tự tin, mạch lạc, rõ ràng. Các câu trả lời mang tính học thuật và hiểu biết cả trong lý luận và thực tiễn. Điều này được thể hiện rõ trong nội dung các bài thuyết trình. Mặc dù thời gian chỉ được trình bày trong 10 phút nhưng các bạn đã cố gắng chỉ ra những điểm cốt lõi, quan trọng trong khóa luận của mình. Nghề marketing với đa dạng hướng nghiên cứu, cả các vấn đề về lý luận và thực tiễn đều được các bạn trình bày mạch lạc, cuốn hút. Đặc biệt là các video chia sẻ của sinh viên khi được làm thực tế trên nền tảng TikTok hiện nay. Có thể thấy được sự sáng tạo và bắt kịp xu hướng của các nội dung khóa luận. Mỗi sinh viên chọn một chủ đề bản thân am hiểu và được làm thực tế để tiến hành nghiên cứu. Các đề tài gồm nhiều mảng chuyên môn khác nhau, có bạn hướng tới chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp dịch vụ. Một bài toán khó cho các doanh nghiệp hiện nay để đo lường sự hài lòng của khách hàng. Cùng với đó là các nội dung về content marketing, social marketing, các hoạt động xúc tiến hỗn hợp, hoạt động quan hệ công chúng, các chiến lược kênh phân phối cho các dòng sản phẩm may… Mỗi một nghiên cứu đều thể hiện sự nghiêm túc, tỉ mỉ, cẩn thận và khoa học dưới sự góp sức của các giảng viên hướng dẫn và sự nỗ lực không ngừng của sinh viên. Chính sự đa dạng của các báo cáo cũng như tính cấp thiết của các đề tài đã góp phần nâng cao chất lượng của buổi báo cáo Khóa luận tốt nghiệp.

Tham gia Hội đồng chấm khóa luận là các giảng viên có trình độ cao với nhiều kinh nghiệm trong hoạt động hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học và giảng dạy. Theo đánh giá của các thành viên hội đồng, các khóa luận năm nay được sinh viên nghiên cứu công phu, nghiêm túc và có hàm lượng khoa học cao. Các đề tài đều đảm bảo tính khoa học, tính thực tiễn, tính nghiêm túc và sáng tạo cao.
Buổi bảo vệ khóa luận đã diễn ra thành công trong sự làm việc nghiêm túc và chia sẻ thẳng thắn, góp ý chân thành của các thành viên trong hội đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh tại lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp:


Trịnh Thùy Giang – Khoa Kinh tế

© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 35 Tổng truy cập: 18.752.782