Trang chủ

LỄ BẢO VỆ KHOÁ LUẬN TỐT NGHIỆP NGÀNH QUẢN LÝ CÔNG NGHIỆP- NIÊN KHOÁ 2019-2023

Ngày đăng: 03:48 - 17/07/2023 Lượt xem: 145
Ngày 30 tháng 6 năm 2023, Khoa Kinh tế - trường ĐH Công nghiệp Dệt may Hà Nội tổ chức lễ bảo vệ khoá luận tốt nghiệp (KLTN) cho sinh viên ngành Quản lý công nghiệp - niên khoá 2019-2023.

Theo quyết định số 907/QĐ-ĐHCNDMHN về việc thành lập Hội đồng chấm KLTN năm 2023 ngành QLCN do Hiệu Trưởng trường ĐH Công nghiệp Dệt may Hà Nội ban hành ngày 08 tháng 6 năm 2023.

Hội đồng 1: ThS.Trần Thị Ngát: chủ tịch; ThS. Nguyễn Thị Ngân Hà: Uỷ viên; ThS. Nguyễn Văn Thản: Thư ký

Hội đồng 2: ThS. Đinh Thị Thuỷ: chủ tịch; ThS. Nguyễn Thị Giang: Uỷ viên; ThS. Nguyễn Thị Minh Tâm: Thư ký
 
 Hình 1. Hội đồng bảo vệ Khoá luận tốt nghiệp
Đề tài khoá luận năm nay sinh viên chọn phong phú, sát với thưc tiễn và tính ứng dụng cao như: giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nâng cao năng suất lao động nói chung và mỗi mã sản phẩm nói riêng, quản lý đơn hàng, năng lực may mẫu theo phương thức sản xuất FOB, hoàn thiện công tác xác định định mức, lập kế hoạch…được hội đồng đánh giá cao.
Mỗi một sinh viên bảo vệ là một phong cách, đề tài riêng và hoàn thành tốt, trả lời được các câu hỏi của hội đồng đưa ra, tuy nhiên một số câu trả lời chưa được hoàn thiện đã được các thành viên Hội đồng phân tích và hướng dẫn chi tiết để đề tài được hoàn thiện hơn!
 
Hình 2. Sinh viên bảo vệ khoá luận
Bảo vệ khoá luận là cơ hội cho mỗi sinh viên thể hiện năng lực tự nghiên cứu phát triển nghề nghiệp và bản thân, có thêm kỹ năng thuyết trình và tự tin nói trước đám đông.

Hình 3. Hội đồng chụp ảnh lưu niệm cùng Sinh viên
Buổi bảo vệ khoá luận đã diễn ra thành công, với sự hướng dẫn nhiệt tình của các thầy cô và nỗ lực của chính bản thân các em đã đạt được kết quả tốt như ngày hôm nay. Đây là bước đệm để các em sẽ vươn xa hơn nữa sau khi ra trường.

Chúc các em thật nhiều sức khoẻ và thành công!
Nguyễn Thị Tuyết – Khoa Kinh tế
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 49 Tổng truy cập: 18.738.618