Trang chủ

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI NĂM 2022

Ngày đăng: 03:30 - 12/12/2022 Lượt xem: 504
Ngày 08.12.2022 tại phòng họp C1_305, chi bộ Kinh tế đã tiến hành Lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú Kim Thị Yến Nhi, Nguyễn Thị Hoài. Buổi Lễ kết nạp đảng viên mới diễn ra trong bầu không khí trang nghiêm và thực hiện đúng quy định của Điều lệ Đảng.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường, Phó Bí thư đảng ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng cùng toàn thể các đồng chí cán bộ đảng viên chi bộ Kinh tế.

Bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên của chi bộ Kinh tế, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng; khuyến khích HSSV tích cực phấn đấu và rèn luyện trong thời gian học tập tại nhà trường.

Hình 1. Toàn cảnh buổi kết nạp đảng viên mới
Trải qua 1 thời gian rèn luyện, phấn đấu học tập và trưởng thành trong các phong trào, 02 quần chúng Kim Thị Yến Nhi, Nguyễn Thị Hoài đã dần khẳng định được bản thân dưới sự dìu dắt của các đ/c đảng viên trong chi bộ đã tự nguyện xin gia nhập Đảng cộng sản Việt Nam, được sự nhất trí của Đảng ủy Nhà trường, hôm nay ngày 08 tháng 12 năm 2022, Chi bộ Kinh tế đã tổ chức Lễ kết nạp đảng cho 02 quần chúng: Kim Thị Yến Nhi, Nguyễn Thị Hoài. Tại buổi lễ, đồng chí Dương Thị Tân, Bí thư chi bộ Kinh tế đã đọc và trao Quyết định kết nạp đảng cho 02 đảng viên mới,

Hình 2. Đồng chí Bí thư chi bộ trao quyết định kết nạp đảng cho đảng viên mới
Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 02 đồng chí Kim Thị Yến Nhi, Nguyễn Thị Hoài đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với mục tiêu và lý tưởng của đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng đảng và xây dựng tổ chức, nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Hình 3. Đảng viên mới Kim Thị Yến Nhi, Nguyễn Thị Hoài đọc lời tuyên thệ
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Dương Thị Tân, Bí thư chi bộ đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho 02 đồng chí: Kim Thị Yến Nhi, Nguyễn Thị Hoài đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách; đồng thời đồng chí cũng bày tỏ mong muốn đảng viên mới kết nạp sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong các hoạt động phong trào của lớp, khoa và nhà trường.
                                                Nguyễn Văn Thản – Khoa Kinh tế
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 23 Tổng truy cập: 18.624.106