Trang chủ

NỮ SINH KHOA KINH TẾ THAM GIA GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ SINH HTU NĂM HỌC 2019-2020

Ngày đăng: 02:28 - 22/05/2020 Lượt xem: 989

Chiều ngày 19/5/2020, tại  Sân vận động Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội đã diễn ra Giải bóng đá Nữ Sinh viên HTU với sự tham gia của 14 đội bóng đến từ các Khoa/Trung tâm trong toàn trường. Đây là hoạt động phong trào thường niên được Đoàn Thanh niên tổ chức nhằm duy trì, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, duy trì và khích lệ tinh thần tập luyện, thi đấu bóng đá trong sinh viên, đặc biệt là Sinh viên Nữ, qua đó góp phần nâng cao thể lực, giáo dục nhân cách cho sinh viên, tăng cường giao lưu học hỏi giữa các sinh viên trong Nhà trường.
 


Ảnh 1. Toàn cảnh khai mạc giải đấu Nữ sinh HTU

Mùa giải năm nay Khoa Kinh tế có 02 đội bóng tham gia đại diện cho hơn 300 sinh viên đó là Đội DHQL_K3 và DHQL_K3. Giải đấu sẽ trải qua vòng bảng, vòng tứ kết và vòng Bán kết hết sức hấp dẫn và gay cấn để tìm ra 2 đội vào chung kết. Ngay trong ngày khai mạc, đã diễn ra trận đấu mở màn giữa đội Nữ DHQL_K4 – Khoa Kinh tế và đội DHM6_K1-  Khoa Công nghệ may. Các nữ cầu thủ DHQL_K4 với sức trẻ, lòng quyết tâm và sự đoàn kết đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hết sức điêu luyện, đẹp mắt, cũng không kém phần hồi hộp và gay cấn của một trận cầu đỉnh cao.

Ảnh 2. 02 Đội bóng tham gia trận mở màn giải đấu

Ảnh 3. Đội hình Lớp DHQL-K4

Kết thúc trận đấu, cả hai đội hòa với tỷ số 0-0. Đây là một kết quả mà cả hai đội đều mong chờ, qua trận đấu Huấn luyện viên Nguyễn Quang Dũng – DHQL2-K1 đã thực hiện tốt nhiệm vụ sắp xếp đội hình, bố trí và điều chỉnh kỹ thuật một cách hợp lý để đảm bảo một tỷ số hòa, không gây áp lực cho các cầu thủ. Đồng thời, phải kể đến sự cổ vũ nhiệt tình của các thầy cô, các bạn sinh viên Khoa Kinh tế.

Hy vọng với truyền thống đoàn kết, luôn phát huy tinh thần tập trung cao độ, sự tích cực trong học tập, rèn luyện của nữ sinh khoa Kinh tế, 02 đội bóng nữ của Khoa sẽ gặt hái được thành quả, trở thành ứng viên vô địch của giải đấu. Chúc các em thành công.

 



Ảnh 4. Một số hình ảnh trận khai mạc giải đấu Bóng đá nữ HTU

 

Đinh Thuy – Kinh tế
 

© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 52 Tổng truy cập: 18.411.012